Cửu Lưu Bá Chủ - 2020

top 5
Linh Linh

Cửu Lưu Bá Chủ mang màu sắc tình cảm hài hước. Bộ phim nói về câu chuyện tình yêu của Lý Thanh Lưu (Lại Nghệ) và Long Ngạo Nhất (Bạch Lộc). Bạch Lộc vào vai là "chị đại" của Long Trúc Bang. Bạn diễn cặp của cô vào vai một thương nhân giàu có. Lý Thanh Lưu và Long Ngạo Nhất cùng kề vai sát cánh để phá án, từ đó họ từ hai người xa lạ trở thành bạn bè. Sau khi Lý Thanh Lưu bị bại lộ thân phận và một lần nữa cả hai lại cùng bên nhau đương đầu với những khó khăn.


Do Bạch Lộc quá phù hợp với những vai diễn mạnh mẽ nên khán giả đã khó cảm nhận được một Bạch Lôc đầy sự nữ tính và dịu dàng, thay vào đó trong phim cô lại hóa thân thành cô gái hoạt bát, cá tính, luôn bảo vệ những kẻ yếu. Sau khi được tung ra một số tấm ảnh hậu trường Bạch Lộc khiến dân tình dậy sóng với nhan sắc bùng nổ cũng như thần thái đỉnh cao của mình.


Nhắc đến sự thành công của bộ phim không thể không nhắc đến cái tên diễn viên phụ, dù là những vai diễn nhỏ những dàn diễn viên với nhan sắc không chê vào đâu được. Phim mang nhiều kỳ vọng của khán giả do nội dung có phần mới lạ và cuốn hút. Dù cố gắng là thế nhưng Bạch Lộc vẫn được đánh giá là chưa có đột phá chỉ dừng lại ở hoàn thành tốt vai diễn của mình.


Điểm IMDb: 7.6/10


Link xem:
https://motchill.tv/phim/cuu-luu-ba-chu-8396.html

Cửu Lưu Bá Chủ - 2020
Cửu Lưu Bá Chủ - 2020
Cửu Lưu Bá Chủ - 2020

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy