Một Đời Một Kiếp (Forever and Ever) - 2021

top 2
Linh Linh

Nếu trong phần phim Châu Sinh Như Cố thì Châu Sinh Thần (Nhậm Gia Luân đảm nhận) bị Quảng Lăng Vương vu oan với tội mưu phản và lăng trì xử tử. Thôi Thời Nghi (Bạch Lộc đóng) quá đau đớn mà nhảy đài nguyên sinh, Một Đời Một Kiếp (Forever and Ever) sẽ tiếp tục chuyện tình với một bối cảnh hiện đại hoàn toàn mới để bù đắp cho khán giả.


Trong phim này Bạch Lộc vẫn vào vai một cô gái dịu dàng ủy mỵ dám hy sinh cho tình yêu của mình, cô kiên nhẫn để được làm dâu nhà họ Châu nhưng không chút dễ dàng. Bạch Lộc với nét diễn nhẹ nhàng, tự nhiên cũng là cô gái mạnh mẽ, hoạt bát là hình tượng điển hình của các cô gái thời nay. Có thể nói vai diễn này sinh ra là để dành cho cô.


Phim có được một hiệu ứng tốt từ tác phẩm trước. Dù là ở bối cảnh hiện đại nhưng phim đã thay đổi một số tình tiết trong phim nhưng vẫn rất hợp lý, phim không quá hư cấu vẫn giữ được bối cảnh hiện thực được đánh giá cao về mặt nội dung. Nhận được những phản ứng tích cực từ người xem. Phim đã bù đắp một cái kết đẹp và ngọt ngào cho người xem.


Điểm IMDb: 8.5/10


Link xem: www.iq.com/album/mot-doi-mot-kiep-nhat-sinh-nhat-the-2021-204eogfk5ol

Một Đời Một Kiếp (Forever and Ever) - 2021
Một Đời Một Kiếp (Forever and Ever) - 2021
Một Đời Một Kiếp (Forever and Ever) - 2021

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy