Trung Tâm Vân Tay Và Não Bộ GeneCode Việt Nam

Mỗi con người sinh ra đều mang trong mình một sứ mệnh nhất định để hoàn tất trong cuộc đời tươi đẹp này, bạn đã xác định được sứ mệnh cao quý của mình chưa? GeneCode - Trung tâm số 1 Châu Á Thái Bình Dương về nghiên cứu và ứng dụng khoa học vân tay trong cuộc sống - tự hào là đơn vị cung cấp các công cụ và giải pháp dành riêng cho bạn, giúp bạn hiểu rõ lý do tại sao mình được sinh ra trên cuộc đời này, với những thế mạnh bẩm sinh nào, đặc điểm tính cách ra sao.


Với mục đích giúp đỡ mỗi người thấu hiểu tố chất bẩm sinh cũng như những đặc điểm về phong cách hành vi, động lực phát triển, trí tuệ cảm xúc và các kỹ năng làm việc như kỹ năng lãnh đạo, kỹ năng bán hàng… GeneCode Việt Nam cung cấp các gói test vân tay và test online đa dạng, phù hợp với nhu cầu thiết thực của khách hàng. Đội ngũ chuyên gia tư vấn của Trung tâm luôn sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp ý nghĩa kết quả test cho khách hàng, kể cả các kết quả test được thực hiện tại các cơ sở khác, không phải của GeneCode.


Quy trình thực hiện sinh trắc học vân tay tại GeneCode:

  • Bước 1: Thực hiện chụp vân tay toàn bộ 10 đầu ngón tay. Mỗi ngón tay chụp 3 góc độ: nghiêng trái – chính giữa – nghiêng phải.
  • Bước 2: Thực hiện đo góc phản xạ ATD trong lòng bàn tay.
  • Bước 3: Chuyển toàn bộ dữ liệu về trung tâm phân tích vân tay để tiến hành nhận dạng vân và phân tích chỉ số đường vân trên từng ngón tay.
  • Bước 4: Tập hợp các chỉ số phân tích để xuất báo cáo phân tích vân tay.
  • Bước 5: Tư vấn kết quả và kiến nghị giải pháp.

Bên cạnh đó, tại GeneCode bạn có thể làm các gói test chuyên biệt với nội dung phân tích chuyên sâu vào lĩnh vực bạn đang muốn khám phá và trải nghiệm phát huy tố chất bẩm sinh của mình.


Quá trình khám phá nghiên cứu mối quan hệ mật thiết giữa cấu trúc vân tay trên từng ngón tay với từng vùng chức năng của não bộ khiến con người ta hiểu rõ hơn về chính bản thân mình, nắm rõ được các thế mạnh bẩm sinh, ý thức được về yếu điểm để có kế hoạch cải thiện và khắc phục trong cuộc sống hàng ngày. GeneCode tự tin sẽ là địa chỉ hàng đầu để bạn có thể dành sự tin tưởng của mình và lựa chọn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 26, Đường Lê Trọng Tấn, Phường Khương Mai, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 0962 031 237
Email: fbcasia@gmail.com
Website: https://genecodevietnam.com/

GeneCode Việt Nam
GeneCode Việt Nam
GeneCode Việt Nam
GeneCode Việt Nam

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy