Sinh Trắc Vân Tay UKid

Trung tâm Sinh trắc vân tay UKid tự hào là địa chỉ được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn để thực hiện phương pháp Sinh trắc học vân tay hiện nay. Với trụ sở chính ở TP. Hồ Chí Minh và 2 chi nhánh tại các thành phố lớn khác là Hà Nội, Đà Nẵng, đến nay UKid đã và đang thực hiện đúng sứ mệnh và mục tiêu của mình, thay đổi nhận thức của người Việt từ đấy là bệ phóng giúp các bạn nhỏ trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình.


Điểm đặc biệt mà UKid mang lại cho khách hàng chính so với các cơ sở khác hiện nay chính là quy trình hoàn toàn 100% online không tiếp xúc (Từ bước lấy vân tay đến tư vấn kết quả). Các bạn có thể xem qua quy trình thực hiện sinh trắc vân tay tại đây:

  • Bước 1: Đăng ký: Điền form đăng ký sinh trắc vân tay, UKid sẽ liên hệ xác nhận thông tin với khách hàng.
  • Bước 2: Lấy mẫu: UKid sẽ gửi bộ thiết bị scan vân tay qua đường bưu điện và hướng dẫn khách hàng tự lấy vân tay của mình.
  • Bước 3: Phân tích: Mẫu vân tay của khách hàng sẽ được phân tích bằng phần mềm công nghệ Singapore trong vòng 7-10 ngày.
  • Bước 4: Tư vấn kết quả: Tư vấn viên UKid liên hệ đặt lịch hẹn trả kết quả sinh trắc của khách hàng: giải thích tất cả nội dung trong báo cáo và đưa ra giải pháp phù hợp, riêng biệt cho từng cá nhân (tư vấn online qua zoom).
  • Bước 5: Hỗ trợ sau tư vấn: UKid hỗ trợ trọn đời giải đáp thắc mắc của khách hàng trong quá trình ứng dụng kết quả báo cáo sinh trắc khi khách hàng có nhu cầu.

Có thể bạn đang lo ngại về việc thực hiện các quy trình trên hoàn toàn online, không có độ tin tưởng cao. Tuy nhiên bạn có thể yên tâm hơn bởi các đội ngũ chuyên viên tư vấn tại UKid đều tốt nghiệp khóa đào tạo từ Trung Tâm Sinh Trắc Học Vân tay Châu Á (ADRC) và tham vấn chuyên sâu từ Công ty Sinh trắc vân tay UKid, hỗ trợ một cách đầy đủ khách hàng trong các lĩnh vực:

  • Tham vấn chuyên sâu về tâm lý, tính cách, hành vi từ 1 – 18 tuổi.
  • Hỗ trợ các bạn học sinh – sinh viên trong giai đoạn định hướng ngành nghề dựa vào ưu, nhược điểm.
  • Tham vấn hòa hợp tâm lý, tính cách các cặp đôi thông qua chủng vân tay.

Hãy lựa chọn UKid nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một địa chỉ tiện lợi, tiết kiệm thời gian nhưng chất lượng và kết quả vẫn có độ chính xác rất cao., giá cả cũng vô cùng hợp lý so với thị trường nữa nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tầng 14, Tòa nhà Zen Tower, Số 12, Đường Khuất Duy Tiến, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội
Điện thoại: 02877 797 977 & 0906 807 303
Email: huy.le@ukid.vn
Website: https://ukid.vn/
Fanpage: www.facebook.com/ukid.vn

Sinh trắc vân tay UKid
Sinh trắc vân tay UKid
Sinh trắc vân tay UKid
Sinh trắc vân tay UKid

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy