Sinh Trắc Học Vân Tay Umit

Với 5 năm hình thành và phát triển, Trung tâm sinh trắc vân tay Umit là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu tại Hà Nội và nhận được rất nhiều sự yêu quý, ủng hộ của những cha mẹ và người trẻ từng làm. Điểm đặc biệt của cơ sở này là Umit áp dụng ứng dụng phần mềm của viện Sinh trắc học dấu vân tay Châu Á – ADRC (ADRC là Trung tâm nghiên cứu Sinh trắc học dấu vân tay Châu Á – đơn vị chuyên nghiên cứu và phát triển công nghệ sinh trắc học dấu vân tay lớn nhất lại Châu Á).


Những lý do bạn nên chọn kiểm tra vân tay của mình tại Sinh trắc vân tay Umit:

  • Kết quả sinh trắc vân tay được đảm bảo độ tính chính xác trên 95%.
  • Nhân viên tại Umit đã phải trải qua những lớp đào tạo chỉn chu, nhiều kỳ sát hạch mới được làm việc nên phụ huynh có thể yên tâm về sự chuyên nghiệp và kỹ năng của nhân viên ở trung tâm.
  • Trải nghiệm khách hàng được coi là một trong những điều quan trọng nhất đối với Umit. Chất lượng sẽ đi kèm sự hài lòng của người dùng.
  • Quy trình làm đơn giản, gọn nhẹ. Chỉ mất 10 phút scan vân tay và sau 10 ngày sẽ có bản kết quả chi tiết nhất.uynh hay các bạn vẫn còn câu hỏi về kết quả thì nhân viên tư vấn của Umit vẫn sẵn sàng để làm giải đáp thắc mắc.
  • Khách hàng được thay chuyên viên tư vấn, sau 3 lần thay đổi mà không thấy hài lòng thì sẽ được hoàn tiền 100%.

Bên cạnh đó, uy tín cũng là một yếu tố đã làm nên thương hiệu từ bao lâu nay của Umit. Một trung tâm có đầy đủ thông tin về CEO, sứ mệnh, tầm nhìn phát triển, nhân viên và các gói dịch vụ rõ ràng là những điều bạn có thể đánh giá trung tâm sinh trắc tốt. Thông qua website chính của Umit, bạn có thể tìm hiểu trên một số kênh khác (nếu có) của trung tâm như: Facebook, Youtube, Ladipage,... để thấy sự thống nhất, rành mạch thông tin khi được công khai.


Công nghệ sinh trắc vân tay tại UMIT được xem như là yếu tố khoa học quan trọng, mang nhiều tính ứng dụng thực tiễn hứa hẹn sẽ đem lại con đường rõ ràng nhất để hoàn thiện bản thân và phát triển khả năng một cách hiệu quả và tối ưu nhất cho cộng đồng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tầng 12A Tòa nhà An Phú, Số 24, Đường Hoàng Quốc Việt, Phường Nghĩa Đô, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Điện thoại: 0915 750 328
Email: umit@sinhtracvantay.info
Website: https://umit.vn/

Sinh trắc học vân tay Umit
Sinh trắc học vân tay Umit
Sinh trắc học vân tay Umit
Sinh trắc học vân tay Umit

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy