Dmitvn

Công ty sinh trắc vân tay Dmitvn là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực ứng dụng công nghệ hiện đại vào phát hiện tài năng, tư vấn giáo dục và định hướng nghề nghiệp. Với đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bản và đầy tâm huyết với nghề, cùng với dịch vụ hỗ trợ các vấn đề của khách hàng sau khi làm bài phân tích hoàn toàn miễn phí chu đáo, nhiệt tình và uy tín, Dmitvn sẽ là một trong những lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.


Tại Dmitvn có các dịch vụ chính dành cho khách hàng:

  • Sinh trắc vân tay cho trẻ em: Giúp khám phá tài năng thiên bẩm và xác định trí thông minh vượt trội trong lĩnh vực nào. Phát triển phong cách học tập và tiếp nhận thông tin bẩm sinh từ đó xây dựng cho trẻ sự tự tin trong học tập và giao tiếp.
  • Sinh trắc vân tay dành cho người lớn: Để thấu hiểu bản thân để định hướng cuộc sống theo đúng đam mê. Khám phá và phát triển phong cách cá nhân một cách tự tin và chuyên nghiệp. Khám phá giá trị của bản thân trong gia đình, cơ quan, doanh nghiệp. Đặc biệt là giúp vợ chồng và con cái thấu hiểu và hỗ trợ lẫn nhau để có cuộc sống vui vẻ và hạnh phúc hơn.
  • Sinh trắc vân tay cho doanh nghiệp và công ty: Tư vấn hỗ trợ doanh nghiệp sàng lọc, đánh giá và bố trí nhân sự hợp lý. Thấu hiểu nhân viên để mang lại giá trị và hiệu quả tối đa.

Dịch vụ của Dmitvn liên quan đến lĩnh vực giáo dục nên chất lượng là ưu tiên đặt lên hàng đầu. Các bài báo cáo được phân tích bởi công nghệ hiện đại nhất, tuy nhiên để đảm bảo chất lượng và kết quả chính xác nhất, đội ngũ cố vấn vẫn sẽ làm công việc kiểm tra cho từng bài báo cáo. Bên cạnh đó, Dmitvn cũng đảm bảo sẽ hoàn tiền 100% nếu như khách hàng không hài lòng với bài báo cáo và thực hiện bảo hành trọn đời cho khách hàng.


Với mục tiêu trở thành tổ chức hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực khai phá tiềm năng con người, khẳng định sự khác biệt bằng cách ứng dụng công nghệ Sinh Trắc Học, Dmitvn tự tin sẽ giúp khách hàng có thể hiểu rõ tính cách của bản thân phát huy được những thế mạnh và sở trường của mình trên con đường sự nghiệp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 123, Đường Trích Sài, Quận Tây Hồ, TP. Hà Nội
Điện thoại: 0904 984 618
Email: dmitvnn@gmail.com
Website: http://dmitvn.com/
Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 6: 09:00 – 18:00

Công ty sinh trắc vân tay Dmitvn
Công ty sinh trắc vân tay Dmitvn
Công ty sinh trắc vân tay Dmitvn
Công ty sinh trắc vân tay Dmitvn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy