Sinh Trắc Vân Tay Kadita

Sinh trắc vân tay là công nghệ hiện đại được ứng dụng dựa trên mối liên hệ giữa hình dạng dấu vân tay với các liên kết, cấu trúc, đặc điểm não bộ. Từ đó đưa ra các kết luận về bản chất, đặc điểm tính cách cũng như các thông tin liên quan về khả năng, năng lực tiềm ẩn của mỗi người.


Là địa chỉ quen thuộc của nhiều gia đình tại Hà Nội, Trung tâm Sinh trắc vân tay Kadita tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ sinh trắc vân tay uy tín, chất lượng với kết quả đánh giá chính xác cao. Không chỉ phù hợp và có tác dụng ở các bạn nhỏ, những giá trị mà phương pháp này mang lại đối với người trưởng thành cũng vô cùng lớn:

  • Hiểu rõ điểm mạnh, điểm yếu của bản thân.
  • Tự tin, vững vàng phát huy điểm mạnh để vươn đến những tầm cao mới trong công việc lẫn cuộc sống.
  • Giúp vạch ra mục tiêu rõ ràng hơn và tin tưởng, tập trung vào mục tiêu của bản thân hơn.
  • Lý giải được những mâu thuẫn trong tính cách khiến bạn băn khoăn bấy lâu nay.
  • Xây dựng các mối quan hệ tốt hơn với người xung quanh thông qua việc thấu hiểu cách tư duy và hành động của bản thân bạn.

Với hơn 4 năm kinh nghiệm về phát triển cá nhân và tư vấn chuyên sâu Sinh trắc vân tay, Kadita hiểu được những gì khách hàng cần khi đến với cơ sở, chạm được đúng vào những băn khoăn hay thắc mắc của khách hàng về cuộc sống, tinh thần, công việc, học tập,... từ đấy đưa ra được những lời tư vấn hợp lí cùng các phương pháp thực hiện song song để cải thiện, phát triển bản thân.


Bên cạnh đó, để khách hàng có một trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, Kadita cũng chú ý đến các khía cạnh khác gây ấn tượng trong lòng nhiều khách hàng:

  • Quy trình tư vấn chuyên nghiệp: Kadita mong muốn đem lại cho khách hàng quy trình chuyên nghiệp, dịch vụ vàng, chất lượng uy tín hàng đầu trong lĩnh vực Sinh trắc vân tay.
  • Bảo mật thông tin khách hàng: Đây là một vấn đề được rất nhiều người quan tâm và chú ý hiện nay. Kadita cam kết bảo mật thông tin khách hàng là trách nhiệm Kadita.
  • Hỗ trợ trọn đời khách hàng: Khi được tham vấn bài báo cáo chuyên sâu, trong quá trình ứng dụng, khách hàng cần hỗ trợ hay chia sẻ thì Kadita luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 5, Ngõ 26, Đường Hoàng Cầu, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
Điện thoại: 0969 386 656 & 0939 618 288
Email: vanphong@kadita.edu.vn
Website: https://vantay.kadita.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/sinhtracvantaykadita/

Sinh trắc vân tay Kadita
Sinh trắc vân tay Kadita
Sinh trắc vân tay Kadita
Sinh trắc vân tay Kadita

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy