Trung tâm tin học KEY

Trung tâm tin học KEY là một trung tâm tin học uy tín hoạt động trong lĩnh vực đào tạo công nghệ thông tin đã gần 20 năm nay tại TP.Hồ Chí Minh. Chúng tôi cam kết đảm bảo chất lượng đào tạo. Học ở KEY thì phải làm được việc. Nếu kết quả không như mong muốn bạn có thể học lại hoàn toàn miễn phi. Luôn có giờ giấc linh động cho học viên lựa chọn.

Trung tâm tin học KEY trực thuộc công ty tin học KEY là thành viên của phòng thương mại và công nghiệp Việt Nam - VCCI từ năm 2003. Học ở trung tâm tin học KEY bạn sẽ được đảm bảo chất lượng bằng những cam kết cụ thể như sau:

  • Học viên học theo tiến độ của từng người, giảng viên hướng dẫn từng học viên nhằm đảm bảo học viên tiếp thu bài học tối ưu nhất
  • Học viên được tự sắp xếp lịch học theo thời gian rảnh của mình.
  • Học viên được đào tạo theo phương châm "học để làm được việc" nên sẽ được học cho tới khi nào làm được việc mới kết thúc khóa học.
  • Học viên được học lại hoàn toàn miễn phí nếu sau kết thúc khóa học mà có nội dung nào chưa đạt kết quả như mong muốn.

Tại KEY, giáo trình được soạn thảo và chuẩn bị kỹ lưỡng để phù hợp với tất cả học viên. Phòng học máy lạnh, có đầy đủ trang thiết bị phục vụ học tập. Học viên mỗi người một máy tính để thực hành tốt nhất. Giảng viên hưởng dẫn từng người để phù hợp với mức độ tiếp thu kiến thức riêng của học viên. Phương pháp giảng dạy không ngừng cải tiến nhằm mang lại những buổi học chất lượng – hữu ích – thoải mái cho học viên.


Với khóa học họa viên tại KEY, Khóa học khai giảng thường xuyên, với tiêu chí đào tạo là “học để làm được việc” trung tâm tin học KEY đảm bảo sau khóa học bạn hoàn toàn tự tin trở thành một họa viên kiến trúc chuyên nghiệp. Trung tâm tin học KEY với đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp – nhiệt tình – tận tâm với nghề - đến từ các trường đại học danh tiếng trong thành phố như ĐH Bách Khoa, ĐH Mỹ Thuật, Kiến Trúc, KHTN,…sẽ mang đến cho bạn nhiều kiến thức thực tế vô cùng bổ ích.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 203 - 205 Lê Trọng Tấn, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh - 028 2215 2521
  • 765-767A Nguyễn Ảnh Thủ, P. Tân Chánh Hiệp, Q. 12, ,TP. Hồ Chí Minh - 028 2242 2244

Điện thoại: 028 2215 2521

Email: key@key.com.vn
Website: https://key.com.vn
Fanpage: www.facebook.com/trungtamkey
Giờ mở cửa: 7:30 - 21:30

Trung tâm tin học KEY
Trung tâm tin học KEY
Trung tâm tin học KEY
Trung tâm tin học KEY

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy