Trung tâm đào tạo Quốc tế Kent

Trung tâm đào tạo Quốc tế Kent, thuộc Kent International College (KIC) có mặt tại Việt Nam năm 2003. Trung tâm tự hào có trên 10 năm kinh nghiệm và dẫn đầu về đào tạo các khóa thiết kế , Digital Marketing, Kinh doanh… Tính đến nay, Trung tâm Kent đã có hơn 20.000 học viên đã theo học các khóa thiết kế..


Thế mạnh của Kent là đào tạo các khóa thiết kế về Đồ họa, Nội thất, Thời trang, Nhiếp ảnh – Biên tập phim, Thiết kế phim hoạt hình/ quảng cáo 3D, 4D, motion graphic… đặc biệt là các khóa học truyền thông ứng dụng như digital marketing ứng dụng, đồ họa nâng cao. Trung tâm Kent nhận thấy tốc độ phát triển không ngừng của lĩnh vực dịch vụ, kinh doanh, truyền thông đã kéo theo nhu cầu tuyển dụng nguồn nhân lực các ngành trên tăng vọt với những tiêu chí cạnh tranh gắt gao, các bạn trẻ đang chơi vơi vì kiến thức đại học chưa đủ các kỹ năng để đáp ứng nhu cầu tuyển dụng.


Chương trình chuyên viên quốc tế Họa viên thiết kế kiến trúc – Architectural Designer được xây dựng và thiết kế theo khung chuẩn của UK QAA (Đơn vị kiểm định chất lượng giáo dục của Anh Quốc). Với nhu cầu đáp ứng chuyên viên cho thị trường trong và ngoài nước, trung tâm Kent mang thêm trọng trách và sứ mệnh góp một phần nhỏ vào sự phát triển sự nghiệp giáo dục.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
257A8 Nguyễn Văn Lượng, P.10, Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại:
028 7300 3969
Email:
tuvan@kent.vn

Website: https://kent.vn

Fanpage: www.facebook.com/KentInternationalTrainingCenter

Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 7: 8:00 - 17:00

Trung tâm đào tạo Quốc tế Kent
Trung tâm đào tạo Quốc tế Kent
Trung tâm đào tạo Quốc tế Kent
Trung tâm đào tạo Quốc tế Kent

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy