Trung tâm Kỹ Thuật Điện toán - Trường đại học Bách Khoa

Trung tâm Kỹ Thuật Điện toán - Trường đại học Bách Khoa (Center of Computer Engineering) thuộc Trường Đại Học Bách Khoa – Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh là một trong những đơn vị đi đầu trong việc đào tạo Tin học và thực hiện các dịch vụ chuyển giao công nghệ. Hơn 30 năm hoạt động trong lĩnh vực công nghệ thông tin, với đội ngũ Cán bộ của Khoa Khoa học Kỹ thuật và Máy tính (Khoa Công nghệ Thông tin cũ) làm nòng cốt có nhiều kinh nghiệm trong việc giảng dạy, tư vấn, nghiên cứu và triển khai các dự án tin học hóa cho các đơn vị, cơ quan, công ty trong cả nước như: Đại học Quốc gia TPHCM, Sở Y tế tỉnh Khánh Hòa, Bệnh viện Thống Nhất Tỉnh Đồng Nai, Trường Đại học Bách Khoa, Ký túc xá Bách Khoa, …

Tại Trung tâm Kỹ Thuật Điện toán - Trường đại học Bách Khoa cung cấp khóa học họa viên BIM ( Building information modeling) tập trung cung cấp, khai thác và rèn luyện các kĩ năng, kiến thức từ mức độ cơ bản đến nâng cao trong quá trình thiết kế các hồ sơ thiết kế kỹ thuật dự án dân dụng và công nghiệp ở mức độ chuyên nghiệp. Học viên khi tham gia khóa học sẽ được tiếp cận với các kiến thức chuyên môn và thực tế trong công việc, giúp tư duy tốt về 3D kết hợp với giải pháp BIM.


Trung tâm Kỹ Thuật Điện toán - Trường đại học Bách Khoaluôn nỗ lực trong việc giảng dạy từ đó giúp mỗi học viên đều có được kỹ năng và kiến thức sau khi tham gia học tập tại đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
268 Lý Thường Kiệt, P.14, Q. 10, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại:
0902 449 198
Email: dientoan@hcmut.edu.vn

Website: https://cce.hcmut.edu.vn

Fanpage: www.facebook.com/dientoanbachkhoa

Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

Trung tâm Kỹ Thuật Điện toán - Trường đại học Bách Khoa
Trung tâm Kỹ Thuật Điện toán - Trường đại học Bách Khoa
Trung tâm Kỹ Thuật Điện toán - Trường đại học Bách Khoa
Trung tâm Kỹ Thuật Điện toán - Trường đại học Bách Khoa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy