Đồ hoạ 3DKID

Việc các bạn lo lắng và phân vân trong lựa chọn trung tâm đào tạo họa viên kiến trúc chất lượng, uy tín, học phí hợp lý... là một điều khôn ngoan. Nhưng các bạn cần thận trọng bởi thực tế, tất cả những trung tâm lớn đều có những thủ thuật tạo áp lực bán hàng, và cố tình buộc bạn phải mua một khoá học với chi phí rất cao ngay lần đầu tiên, bởi kế hoạch của họ là vắt kiệt hầu bao của bạn. Hay một số khác thì dùng đủ mọi chiêu trò quảng cáo, học phí giá rẻ, nhận học viên không giới hạn mà trong khi đó chất lượng đào tạo chẳng ai dám đảm bảo. Đừng sập bẫy vì những chiêu trò như thế, hãy thật tỉnh táo lựa chọn cho mình một địa chỉ uy tín và 3DKID luôn là cái tên đáng lưu ý với khoá học kèm "Họa viên chuyên nghiệp 3DKID".


Lần đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam, khóa học kèm “Họa viên chuyên nghiệp 3DKID” sẽ cho bạn trải nghiệm phương thức học hoàn toàn mới: “Dạy kèm cầm tay thạo việc” do 3DKID thiết kế giảng dạy. Giáo trình đào tạo đặc biệt dành cho người mới bắt đầu và cả những sinh viên kiến trúc; Dạy từ cơ bản đến chuyên sâu, bao gồm kiến thức chuyên ngành và hệ thống phần mềm chuyên dụng để học viên có thể tự tin vững vàng thực hiện công việc của một Họa viên kiến trúc 2D, 3D (Nội - ngoại thất).


5 Ưu điểm khác biệt từ Khóa học kèm “Họa viên chuyên nghiệp 3DKID”:

  • Học viên sẽ được trải nghiệm trong không gian học tập yên tĩnh, ấm cúng và "sang chảnh” nhất TP. HCM.
  • Giáo viên kèm tận tâm trong nhóm chỉ 4-6 học viên; Đội ngũ Kỹ sư lâu năm và Kiến trúc sư kinh nghiệm với giáo trình "dạy kèm đặc biệt" cô đọng hiệu quả, mô phỏng công việc thực tế khi ra trường.
  • Quy trình đào tạo hoạ viên tại 3DKID bài bản khắt khe, chất lượng học viên đủ sức đáp ứng yêu cầu các nhà tuyển dụng.
  • Học viên được linh hoạt bố trí thời gian học theo khung giờ yêu cầu; học bù miễn phí nếu nghỉ đột xuất.
  • 3DKID luôn có chính sách ưu đãi học phí cho học viên, cam kết hoàn tiền nếu chưa thành thạo. Ngoài ra các bạn cũng được hỗ trợ giới thiệu việc làm sau khoá học...

Sau khóa học kèm ngắn hạn 6 tháng tại 3DKID, học viên có thể:

  • Đọc, hiểu các bản vẽ kiến trúc, cấu tạo kiến trúc, hồ sơ kỹ thuật.
  • Có kiến thức chuyên ngành hữu dụng: vẽ kỹ thuật xây dựng, cấu tạo kiến trúc, nguyên lý thiết kế kiến trúc, các yếu tố thẩm mỹ trong thiết kế kiến trúc, phong thủy kiến trúc…
  • Thể hiện ý tưởng thành bản vẽ thông qua việc sử dụng và phối hợp thành thạo hệ thống các phần mềm chuyên dụng: Autocad, Revit, 3Ds Max, Vray, Sketchup, Photoshop…
  • Quản lý tốt hồ sơ bản vẽ: Hồ sơ thiết kế kiến trúc 2D, vẽ phối cảnh 3D…
  • Khai triển hồ sơ bản vẽ kỹ thuật công trình từ tổng thể đến chi tiết đúng, đầy đủ, chính xác, nhanh chóng theo quy định (Họa viên kiến trúc 2D).
  • Dựng, phối cảnh hoàn chỉnh nội ngoại thất công trình kiến trúc một cách chuyên nghiệp (Họa viên kiến trúc 3D)…

Nếu như nhiều trung tâm đặt lợi nhuận lên trước lợi ích của học viên thì với đồ họa 3DKID điều đó hoàn toàn ngược lại. Đồ họa 3DKID luôn muốn đem đến cho các bạn một giải pháp tối ưu, giúp các bạn bỏ ra mức học phí thấp hơn ít nhất 5 lần mà hiệu quả lại cao hơn gấp 10 lần. Hàng trăm học viên đã tốt nghiệp và đang công tác tại các công ty, hàng trăm học viên với cương vị quản lý thành thạo và nâng cao khả năng nghiệp vụ trong ngành Thiết kế - Quảng cáo - Kiến trúc, đó chính là minh chứng rõ rằng nhất về chất lượng đào tạo của đồ họa 3DKID. Vì tương lai của bạn, đừng chần chừ thêm nữa, đăng ký ngay khóa học kèm “Họa viên chuyên nghiệp 3DKID”, bạn sẽ không phải hối hận.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 25A Mai Thị Lựu, P. Đa Kao, Q.1, TP. Hồ Chí Minh
  • 100, Đ. 10, KDC Cityland ParkHills, P.10, Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0983 098 441 & 0936 181 457

Email: 3dkidgraphic@gmail.com

Website: https://www.dohoa3dkid.vn

Fanpage: www.facebook.com/dohoa3dkid

Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 7: 9:00 - 21:00

Đồ hoạ 3DKID
Đồ hoạ 3DKID
Đồ hoạ 3DKID
Đồ hoạ 3DKID

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy