Trung tâm đào tạo kiến trúc DORIC

Hiện nay Họa viên Kiến trúc được đào tạo ra bao nhiêu là "bị hốt" đi hết bấy nhiêu, nhu cầu thực tế đang rất lớn. Chính vì thế, nếu bạn vẫn đang băn khoăn với câu hỏi trung tâm đào tạo họa viên kiến trúc nào tốt nhất ở TP.HCM thì trung tâm đào tạo kiến trúc DORIC cũng là một lời giải đáp thỏa đáng.


DORIC là thương hiệu thuộc Cát Mộc Group chuyên đào tạo Họa viên Kiến trúc, thời gian học chỉ 3 tháng, được mua bản quyền về giáo trình giảng dạy. Bên cạnh đó Trung tâm thường xuyên mở lớp luyện thi vẽ đảm bảo đậu, lớp vẽ dành cho thiếu nhi và lớp vẽ dành cho đối tượng không chuyên.


Các chương trình đào tạo của DORIC tập trung vào lĩnh vực thiết kế kiến trúc, xây dựng, đồ họa, được xây dựng trên nền tảng cơ bản của chương trình đào tạo cho sinh viên ĐH Kiến trúc và yêu cầu thực tế của các công ty thiết kế, xây dựng. Lý thuyết cô đọng, xúc tích và đầy đủ được kiểm chứng, cập nhật và thay đổi thường xuyên để phù hợp với tình hình thực tế, nhằm đưa ra một chương trình đào tạo hoàn hảo nhất, đúng với tiêu chí "Học thực tiễn, làm chuyên nghiệp".


Tính đến thời điểm hiện tại, trung tâm đào tạo kiến trúc DORIC đã đào tạo nên hàng trăm học viên vững vàng lý thuyết, tự tin trong thực hành. Đã cung ứng cho xã hội một lực lượng Họa viên Kiến trúc có trình độ chuyên môn tốt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 436B/6, Đ.3/2, P.12, Q.10, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0918 040 309

Email: doric@cmg.vn
Website: https://doric.edu.vn
Fanpage: www.facebook.com/doric.edu.vn
Giờ mở cửa: 7:30- 21:30


Trung tâm đào tạo kiến trúc DORIC
Trung tâm đào tạo kiến trúc DORIC
Trung tâm đào tạo kiến trúc DORIC
Trung tâm đào tạo kiến trúc DORIC

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy