Trung tâm Tin học - Đại Học Khoa học Tự nhiên

top 5
Nhu NG

Trung tâm Tin học - Đại học Khoa học Tự nhiên thuộc trường Đại học Quốc gia thành phố Hồ Chí Minh, Trung tâm chuyên đào tạo tin học các trình độ từ Sơ cấp, Kỹ thuật viên đến Chuyên viên theo chương trình chuẩn quốc gia. Với hơn 30 năm kinh nghiệm, trung tâm tự hào là một trong những nơi đào tạo công nghệ thông tin uy tín nhất Việt Nam. Trung tâm đã đào tạo được hơn 1.000.000 lượt học viên và xây dựng mạng lưới hơn 50 đơn vị liên kết. Chưa kể với chương trình đào tạo theo chuẩn Bộ giáo dục, Trung tâm cam kết sẽ mang đến cho bạn một khóa học chất lượng, và một trải nghiệm học tập thoải mái nhất.


Cơ sở hạ tầng tại trung tâm được đầu tư cao phục vụ cho không chỉ các lớp dài hạn mà cả những lớp đào tạo ngắn hạn, chứng chỉ trung tâm cung cấp là chứng chỉ quốc gia và quốc tế. Với hơn 110 cán bộ nhân viên có trình độ đại học và trên đại học trong các lĩnh vực Công nghệ thông tin như: điện tử, viễn thông, kế toán, tài chính ngân hàng, luật... cùng với đội ngũ kỹ thuật viên Công nghệ thông tin các ngành lập trình, đồ họa, mạng máy tính được xây dựng cơ hữu kết hợp với các giáo viên cộng ác giảng dạy đã tạo nên một môi trường học tập chất lượng và chuyên nghiệp cho học viên.


Bên cạnh các khóa học về tin học và ứng dụng tin học, Trung tâm còn đâu tư mở thêm các lớp chuyên và không chuyên training kỹ năng sử dụng các ứng dụng, công cụ hổ trọ như Capcut, Canva,... phục vụ cho công việc của mảng media cho học viên nào cho nhu cầu. Nếu bạn đang có nhu cầu phát kỹ năng tin học của mình thì Trung tâm tin học - Đại học Khoa học Tự nhiên là một gợi ý phù hợp với bạn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 227 Nguyễn Văn Cừ, Quận 5, TP. HCM
  • 21- 23 Nguyễn Biểu, P1, Q5, Tp.HCM

Điện thoại: 0283 835 1056 - 0914 251 119

Email: tuvan@csc.hcmus.edu.vn
Website: http://www.t3h.vn

Facebook: https://www.facebook.com/Trungtamtinhockhtn/

Trung tâm Tin học - Đại học Khoa học Tự nhiên
Trung tâm Tin học - Đại học Khoa học Tự nhiên
Phòng học thiết kế đồ họa tại Trung tâm Tin học - Đại học Khoa học Tự nhiên
Phòng học thiết kế đồ họa tại Trung tâm Tin học - Đại học Khoa học Tự nhiên
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy