Trung tâm tin học KEY

top 6
Chí Thảo

Trung tâm tin học KEY là một trung tâm giảng dạy tin học văn phòng uy tín, thành lập và đưa vào hoạt động đã được hơn 20 năm. Với phương châm "học để làm việc" trung tâm sẽ giúp bạn học đến khi nào làm được việc mới thôi. Học viên sẽ được học lại hoàn toàn miễn phí nếu khi hoàn thành khóa học mà có nội dung nào không đạt được như ý định ban đầu. Trung tâm hổ trợ thời gian học linh đông, giúp phù hợp hơn với quỹ thời gian của bạn. Nếu là một người bận rộn, bạn có thể thoải mái trao đổi để trung tâm có thể sắp xếp cho bạn một khung giờ học phù hợp nhất.


Có uy tín trên 20 năm với nhiều kinh nghiệm Trung tâm tin học KEY không ngừng cải tiến chất lượng giảng dạy, đầu tư cơ sở vật chất, cập nhật những xu thế mới, công nghệ mới và ứng dụng mới. Trung tâm có đội ngũ giáo viên từ các trường Công nghệ thông tin, Bách khoa, Khoa học tự nhiên, Kiến trúc, Mỹ thuật, giàu kinh nghiệm đầy nhiệt tình, chu đáo đã đem đến cho học viên những buổi học thực tế hữu ích đã mở ra nhiều cơ hội làm việc hấp dẫn cho người học.


Bên cạnh đó, việc đầu tư mới và hiện đại trang thiết bị phục vụ học tập luôn được trung tâm quan tâm, và đẩy mạnh. Với tranh thiết bị hiện đại, đầy đủ, phòng học máy lạnh, màn hình LCD, máy cấu hình mạnh, mỗi học viên thực hành trên một máy riêng. 100% các buổi học đều là thực hành trên máy tính. Đây sẽ là một địa chỉ học thú vị cho nhiều người có nhu cầu.


Với đội ngũ giảng viên ưu tú, giàu kinh nghiệm giảng dạy, học viên theo học tại Trung tâm sẽ được sự hổ trợ nhiệt tình, được đào tạo theo từng chuẩn kỹ năng của cá nhân, có giảm viên luôn theo sát đảm bảo cho bạn tiếp thu bài mới một cách tối ưu và có hiệu quả. Trong suốt quá trình theo học tại đây các học viên sẽ được lắng nghe những chia sẽ thực tế về môi trường làm việc, và các kinh nghiệm làm việc từ những giảng viên đi trước, từ đó giúp học viên có những đánh giá sơ bộ đối với ngành nghề, công việc mình đang theo đuổi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 203 - 205 Lê Trọng Tấn, P.Sơn Kỳ, Q. Tân Phú - 0282 215 2521
  • 558-560A Nguyễn Ảnh Thủ, P. Tân Chánh Hiệp, Q. 12, TP. HCM - 0282 242 2244

Điện thoại: 0983 627 212 (Zalo)

Email: key@key.com.vn

Website: https://key.com.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/trungtamkey

Trung tâm tin học KEY
Trung tâm tin học KEY
Trung tâm tinh học KEY
Trung tâm tinh học KEY
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy