Trung tâm ngoại ngữ tin học An Quốc Việt

top 7
Chí Thảo

An Quốc Việt là trung tâm chuyên đào tạo khối kỹ năng tin học được thành lập năm 2004 từ những giáo viên chuyên Công nghệ thông tin của Trường Đại Học Khoa Học Tự Nhiên. Trung tâm là nơi có uy tín từ khi thành lập đến nay, nơi đây đã xây dựng được đội ngũ Lãnh đạo, Giáo viên, Nhân viên đều là những người có kinh nghiệm, trình độ cao nhiều tâm huyết với giáo dục, dạy nghề, nhiệt tình, giỏi chuyên môn. Trung tâm An Quốc Việt áp dụng phương pháp trực tiếp và những công cụ hỗ trợ như: Projector, Laptop, phần mềm dạy qua mạng, dạy trực tiếp trên máy để đưa vào đào tạo. Ngoài ra, trung tâm người tổ chức nhận đào tạo tại cơ sở doanh nghiệp, nếu được khách hàng yêu cầu.


Các lớp học của trung tâm đều được trang bị những thiết bị phục vụ dạy và học hiện đại với các kết nối mạng nhanh tróng, các phần mềm chuẩn được cài đặt hỗ trợ đầy đủ cho người học. Với tôn chỉ: "chất lượng - nhiệt tình - chuyên nghiệp", An Quốc Việt tư tin là đơn vị uy tín hàng đầu chuyên đào tạo kỹ năng tin học từ cơ bản đến nâng cao đảm bảo mang đến cho học viên một môi trường học thú vị, và bổ ích. Bên cạnh đào tạo kỹ năng tin học, trung tâm còn song song đào tạo ngoại ngữ với mục tiêu tạo một môi trường học tập phát triển kỹ năng tin học ngoại ngữ uy tín và đáng tin cậy cho người Việt. Một ưu đãi mà chỉ có học viên theo học tại Trung tâm ngoại ngữ, tin học An Quốc Việt mới được hưởng đó là sau khi theo học tại trung tâm, bạn sẽ được tạo điều kiện giới thiệu cơ hội việc lạm ở các doanh nghiệp có tiếng hàng đầu.


Các khóa đào tạo kỹ năng tin học mà trung tâm đang cung cấp bao gồm: Tin học chứng chỉ ứng ụng: CNTT-CB, CNTT-NC2. Tin học văn phòng quốc tế: MOS, IC3-GS4.3. Tin học nghề nghiệp: Thiết kế đồ họa, nội thất, website, SEO. Nếu bạn đang có nhu cầu học tập, phát triển và nâng cao kỹ năng tin học văn phòng, hay đại khái chỉ là thi để có chứng chỉ tin học bạn đều có thể tham khảo qua các khóa đào tạo của Trung tâm ngoại ngữ tin học AN QUỐC VIỆT.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 474 Thống Nhất, P.16, Q.Gò Vấp, TP. HCM - Kế bên shop Đà Lạt

Điện thoại: 0903 678 395 – 0989 398 395 - 0913 197 486 (Zalo)

Email: aqvedu@gmail.com

Website: AnQuocViet.edu.vn
Fanpage:
https://www.facebook.com/AnQuocViet.edu.vn/

Giờ mở cửa: 07:30 - 20:30 Tất cả các ngày trong tuần, trừ Chủ nhật từ 08:00 - 11:00

Trung tâm ngoại ngữ tin học An Quốc Việt
Trung tâm ngoại ngữ tin học An Quốc Việt
Học viên tại Trung tâm ngoại ngữ tin học An Quốc Việt
Học viên tại Trung tâm ngoại ngữ tin học An Quốc Việt
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy