Tin học Đại Dương

Tin học Đại Dương à một địa chỉ có tiếng chuyên cung cấp các dịch vụ đào tào kỹ năng tin học văn phòng cho học viên có nhu cầu. Thành lập 2011, là một đơn có tiếng trong lĩnh vực đào tạo khối kiến thức tin học, trung tâm chuyên đào tạo và luyện thi chứng chỉ IC3, MOS, CNTT CB, CNTT NC. Được nhiều người biết đến nhờ uy tín, và chất lượng giảng dạy của mình, Trung tâm đã và đang khẳng định mình là một đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vưc đào tạo kỹ năng tin học. Sau hơn 11 năm hoạt đông đơn vị đã đà tạo hơn 100.000 học viên, mở và hoàn thanh hơn 150 khóa học, cấp hơn 30.000 chứng chỉ những co số như vậy đã góp phần tạo nên uy tín, và thương hiệu cho trung tâm.


Song song với nội dung giảng dạy phong phú, là chất lượng giảng dạy được nhiều phản hồi tích cực. Tin học Đại Dương có đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp tốt nghiệp ở các trường danh tiếng chuyên đào tạo về kỹ năng tin học nói riêng và kỹ năng công nghệ thông tin nói chung. Chưa hết, đội ngũ giảng viên của trung tâm còn là những người trẻ nhiệt huyết và tận tinh tạo cho bạn một môi trường học tập năng động, mới mẽ và dễ tiếp thu. Áp dụng phương pháp giáo dục thực nghiệm, học đi đôi với hành, vừa học vừa cho bạn trải nghiệm thực thế giúp củng cổ được bài ngay sau khi học.


Bên cạnh đó, trung tâm còn liên tục cho ra các chương khuyến mãi, học bổng nhầm hổ trợ học viên, tất cả vì lợi ích của người học. Một số ưu đãi mà chỉ có học viên ở Tin học Đại Dương mới có:

  • Học, thi, nhận chứng chỉ trực tiếp tại Tin Học Đại Dương.
  • Khi vừa hoàn thành khóa học sẽ được thi ngay.
  • Đảm bảo bạn có chứng chỉ nhanh nhất để ra trường và đi làm.
  • Bạn có cơ hội được nhận học bổng, cơ hội việc làm rất tốt từ các doanh nghiệp trong và ngoài nước là đối tác của Tin Học Đại Dương.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 25, Đường 23, Phường Linh Chiểu, Thủ Đức, HCM - 0932 413 041
  • Tầng 4, Nhà Văn Hóa Sinh Viên, Khu Đô Thị Đại Học Quốc Gia, Thủ Đức, HCM - 0979 076 051

Điện thoại: 0283 722 2786

Email: daiduongitc@gmail.com
Website:
tinhocdaiduong.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/tinhocdaiduong.vn/

Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00 (Trừ T7-CN

Tin học Đại Dương
Tin học Đại Dương
Tin học Đại Dương
Tin học Đại Dương
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy