Top 10 Địa chỉ khám và điều trị huyết áp thấp uy tín nhất TP. Hồ Chí Minh

Nguyễn Thị Hải Yến 123 0 Báo lỗi

Huyết áp thấp là tình trạng huyết áp giảm xuống dưới mức bình thường, có thể gây ra nhiều triệu chứng như hoa mắt, chóng mặt, mệt mỏi, thậm chí ngất xỉu. Ngày ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bệnh viện Chợ Rẫy

    Gọi điện

    Bệnh viện Chợ Rẫy là bệnh viện Đa khoa hoàn chỉnh, xếp hạng đặc biệt trực thuộc Bộ Y tế. Đây cũng là một trong những bệnh viện tuyến cuối lớn nhất Việt Nam. Nếu bạn đang phân vân trong việc lựa chọn các địa chỉ khám và điều trị bệnh huyết áp thấp thì đây cũng là lựa chọn không nên bỏ qua.


    Bệnh viện hiện nay đã đầu tư rất nhiều công nghệ hiện đại cùng với đó lợi thế lớn khi đi khám bệnh huyết áp thấp tại bệnh viện Chợ Rẫy là bệnh nhân có thể đặt lịch khám trước với các bác sĩ giỏi trực tiếp khám và điều trị. Đây là tập hợp đội ngũ các chuyên gia, bác sĩ chuyên về tim mạch hàng đầu.


    Chuyên khoa Tim mạch được phân thành 3 lĩnh vực chính là Nội Tim mạch, Ngoại Tim mạch và Can thiệp tim mạch, chuyên điều trị các bệnh lý liên quan đến trái tim như mạch máu, van tim, cơ tim, rối loạn nhịp tim, tim bẩm sinh, tim nhiễm khuẩn,… qua các phương pháp khám lâm sàng, cận lâm sàng và xét nghiệm chuyên sâu. Trong đó, khám Nội Tim mạch tại Bệnh viện Chợ Rẫy có khám huyết áp thấp.


    Bệnh viện Chợ Rẫy áp dụng chi phí khám chữa bệnh hợp lý, minh bạch, công khai, theo quy định của Bộ Y tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    201B Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3855 4137 & 028 3855 4138
    Email:
    bvchoray@choray.vn
    Website:
    http://www.choray.vn/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/choray.vn

    Gọi điện
    Bệnh viện Chợ Rẫy
    Bệnh viện Chợ Rẫy
    Bệnh viện Chợ Rẫy
    Bệnh viện Chợ Rẫy

  2. Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM là một trong số những bệnh viện lớn nhất tại TP. Hồ Chí Minh nói riêng và cả nước nói chung. Bệnh viện có thế mạnh ở nhiều chuyên khoa khác nhau, trong đó tim mạch là một trong các chuyên khoa có thế mạnh chuyên môn sâu của bệnh viện. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm bệnh viện khám và điều trị bệnh huyết áp thấp tại TP. Hồ Chí Minh thì đây là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.


    Tại bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM công tác chẩn đoán và điều trị được sự hỗ trợ đắc lực của các trang thiết bị y khoa hiện đại giúp phát triển vượt bậc trong lĩnh vực can thiệp và điều trị bệnh huyết áp thấp, như:

    • Chẩn đoán hình ảnh: máy chụp cộng hưởng từ 3.0 Tesla (MRI), máy chụp điện toán cắt lớp 128 lát cắt (CT-Scan), máy chụp mạch máu kỹ thuật số xóa nền (DSA), máy X-quang truyền hình tăng sáng, máy siêu âm đàn hồi, hình ảnh học can thiệp…
    • Xét nghiệm: máy sinh hóa - miễn dịch thế hệ mới, hệ thống chẩn đoán sinh học phân tử hiện đại và đạt chuẩn quốc tế.

    Với những thế mạnh trên, bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM là một địa chỉ khám và điều trị bệnh huyết áp thấp uy tín, chất lượng. Bệnh nhân đến khám và điều trị tại bệnh viện có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ, hiệu quả điều trị và chi phí hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 215 Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, TP. HCM - 028 3855 4269
    • 201 Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, Quận 5, TP. HCM - 028 3955 5548
    • 221B Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM - 028 3845 1889

    Email: bvdhyd@umc.edu.vn
    Website:
    https://bvdaihoc.com.vn/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/benhviendaihocyduoc

    Gọi điện
    Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM
    Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM
    Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM
    Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM
  3. Top 3

    Bệnh viện Nhân dân 115

    Gọi điện

    Để khám và điều trị huyết áp thấp, bạn có thể đến Bệnh viện Nhân dân 115 ở TP. HCM. Bệnh viện là một trong những bệnh viện lớn và uy tín nhất trong cả nước, có đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao và hệ thống trang thiết bị hiện đại.


    Để khám và điều trị huyết áp thấp tại Bệnh viện Nhân dân 115, bạn cần thực hiện:

    1. Đặt lịch khám: Bạn có thể đặt lịch khám trực tiếp tại bệnh viện hoặc qua hệ thống website hoặc ứng dụng của bệnh viện.
    2. Đến bệnh viện đúng giờ: Khi đến bệnh viện, bạn cần đến đúng giờ theo lịch đã đặt. Nếu đến sớm, bạn có thể ngồi chờ ở khu vực khám bệnh theo yêu cầu.
    3. Nộp hồ sơ khám bệnh: Khi đến khám, bạn cần mang theo CMND/CCCD, thẻ BHYT (nếu có) và các giấy tờ khám bệnh khác (nếu có). Bạn sẽ nộp hồ sơ khám bệnh cho nhân viên y tế tại quầy tiếp nhận.
    4. Khám lâm sàng: Sau khi nộp hồ sơ khám bệnh, bạn sẽ được khám lâm sàng bởi bác sĩ chuyên khoa. Bác sĩ sẽ hỏi bạn về các triệu chứng, tiền sử bệnh, các bệnh lý đang mắc phải,...
    5. Làm các xét nghiệm: Tùy theo tình trạng sức khỏe của bạn, bác sĩ có thể chỉ định làm thêm một số xét nghiệm.
    6. Chẩn đoán và điều trị: Sau khi có kết quả xét nghiệm, bác sĩ sẽ chẩn đoán và tư vấn phương pháp điều trị phù hợp.

    Bạn cần tuân thủ chỉ định của bác sĩ về chế độ ăn uống, sinh hoạt và dùng thuốc. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, bạn hãy hỏi bác sĩ để được giải đáp. Bệnh viện Nhân dân 115 là một địa chỉ khám và điều trị huyết áp thấp uy tín và chất lượng. Với đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao và hệ thống trang thiết bị hiện đại, bệnh viện sẽ giúp bạn chẩn đoán và điều trị huyết áp thấp hiệu quả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 527 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3865 2368
    Website: https://benhvien115.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/benhviennhandan115
    Gọi điện
    Bệnh viện Nhân dân 115
    Bệnh viện Nhân dân 115
    Bệnh viện Nhân dân 115
    Bệnh viện Nhân dân 115
  4. Top 4

    Bệnh viện Quân y 175

    Gọi điện

    Huyết áp thấp là một vấn đề sức khỏe phổ biến, có thể gây ra nhiều triệu chứng khó chịu, thậm chí nguy hiểm. Tại Bệnh viện Quân y 175 ở TP. HCM, các bác sĩ chuyên khoa tim mạch có nhiều kinh nghiệm trong chẩn đoán và điều trị huyết áp thấp.

    Để chẩn đoán huyết áp thấp, bác sĩ sẽ đo huyết áp của bệnh nhân. Huyết áp thấp được xác định khi huyết áp tâm thu (huyết áp khi tim đập mạnh nhất) dưới 90 mmHg và huyết áp tâm trương (huyết áp khi tim đập thưa nhất) dưới 60 mmHg. Ngoài ra, bác sĩ cũng sẽ hỏi bệnh nhân về các triệu chứng của họ, chẳng hạn như chóng mặt, hoa mắt, mệt mỏi, buồn nôn, nôn,...


    Tùy thuộc vào nguyên nhân gây huyết áp thấp, bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp điều trị thích hợp. Trong trường hợp huyết áp thấp nhẹ, bệnh nhân có thể được điều trị bằng cách bổ sung nước, muối, hoặc thay đổi lối sống. Trong trường hợp huyết áp thấp nặng hoặc do nguyên nhân bệnh lý, bệnh nhân có thể cần dùng thuốc hoặc phẫu thuật.


    Nếu bạn đang gặp phải các triệu chứng của huyết áp thấp, hãy đến khám tại Bệnh viện Quân y 175 để được bác sĩ thăm khám và điều trị kịp thời. Bệnh viện có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa tim mạch giỏi, giàu kinh nghiệm, cùng với trang thiết bị y tế hiện đại, sẽ giúp bạn chẩn đoán và điều trị huyết áp thấp hiệu quả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 786 Nguyễn Kiệm, Phường 3, Q. Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 1175
    Email: banbientap@benhvien175.vn
    Website: https://benhvien175.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/BVQY175
    Gọi điện
    Bệnh viện Quân y 175
    Bệnh viện Quân y 175
    Bệnh viện Quân y 175
    Bệnh viện Quân y 175
  5. Huyết áp thấp là một tình trạng bệnh lý phổ biến, có thể gây ra nhiều triệu chứng khó chịu như chóng mặt, mệt mỏi, hoa mắt, buồn nôn,... Nếu không được điều trị kịp thời, huyết áp thấp có thể dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm.


    Tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn, các bác sĩ chuyên khoa tim mạch có nhiều năm kinh nghiệm trong việc chẩn đoán và điều trị huyết áp thấp. Với hệ thống trang thiết bị hiện đại, bệnh viện có thể cung cấp các dịch vụ khám, chữa bệnh huyết áp thấp hiệu quả và an toàn.


    Khi đến khám huyết áp thấp tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn, bệnh nhân sẽ được các bác sĩ thăm khám lâm sàng, thực hiện các xét nghiệm cần thiết để xác định nguyên nhân gây huyết áp thấp. Sau khi xác định được nguyên nhân, bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ điều trị phù hợp với từng trường hợp cụ thể.


    Nếu bạn đang gặp các triệu chứng của huyết áp thấp, hãy đến khám tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn để được các bác sĩ chuyên khoa tim mạch thăm khám và điều trị kịp thời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 88 Đường Số 8, Khu dân cư Trung Sơn, Bình Chánh, TP. HCM
    Điện thoại: 1800 6767 & 0901 838 115
    Email: info@benhviennamsaigon.com.vn
    Website: https://benhviennamsaigon.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/BenhVienDaKhoaQuocTeNamSaiGon
    Gọi điện
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn
  6. Bệnh huyết áp thấp tuy không nguy hiểm đến tính mạng nhưng nếu không được điều trị kịp thời có thể gây ra nhiều biến chứng nghiêm trọng, thậm chí tử vong. Vì vậy, khi có các triệu chứng của huyết áp thấp, người bệnh cần đến ngay các cơ sở y tế để được khám và điều trị.


    BV Hoàn Mỹ Sài Gòn là một trong những địa chỉ khám và điều trị huyết áp thấp uy tín tại TP. HCM. Bệnh viện quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa tim mạch giàu kinh nghiệm, cùng với hệ thống trang thiết bị hiện đại, đảm bảo chẩn đoán và điều trị bệnh huyết áp thấp chính xác và hiệu quả.


    Khi đến khám tại BV Hoàn Mỹ Sài Gòn, bạn sẽ được các bác sĩ chuyên khoa tim mạch thăm khám lâm sàng, đo huyết áp, kiểm tra nhịp tim,... Tùy thuộc vào kết quả khám và xét nghiệm, bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ điều trị phù hợp cho bạn.


    BV Hoàn Mỹ Sài Gòn quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa tim mạch giỏi, giàu kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao, tận tâm với người bệnh. Chi phí khám và điều trị huyết áp thấp tại BV Hoàn Mỹ Sài Gòn tùy thuộc vào tình trạng bệnh của bạn. Tuy nhiên, bạn có thể yên tâm rằng chi phí khám và điều trị tại đây là hợp lý, phù hợp với chất lượng dịch vụ mà bạn nhận được.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 60 - 60A Phan Xích Long, Phường 1, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3990 2468
    Email: contactus.saigon@hoanmy.com
    Website: https://hoanmy.com/saigon/
    Fanpage: https://www.facebook.com/HoanMySaiGon
    Gọi điện
    BV Hoàn Mỹ Sài Gòn
    BV Hoàn Mỹ Sài Gòn
    BV Hoàn Mỹ Sài Gòn
    BV Hoàn Mỹ Sài Gòn
  7. Top 7

    Bệnh viện Thống Nhất

    Gọi điện

    Bệnh viện Thống Nhất có đội ngũ y bác sĩ được đào tạo chuyên sâu về tim mạch, hầu hết đều đã được đào tạo sau Đại học và có nhiều năm công tác, có nhiều kinh nghiệm trong chăm sóc, điều trị bệnh tim mạch. Với nhiều năm kinh nghiệm trong chăm sóc, điều trị bệnh tim mạch, các bác sĩ của khoa đã thực hiện thành công nhiều ca bệnh khó, mang lại niềm vui và sự sống cho nhiều bệnh nhân.


    Điều trị nội khoa các bệnh lý tim mạch: huyết áp thấp, rối lọan lipid máu, các bệnh lý mạch vành mạn, bệnh cơ tim, các bệnh lý van tim, suy tim, các bệnh lý mạch máu ngoại biên mạn tính,...


    Khoa được trang bị khá hoàn chỉnh các trang thiết bị chuyên khoa sâu phục vụ đầy đủ từ chẩn đoán đến điều trị bệnh tim mạch: siêu âm tim chẩn đoán, ECG gắng sức, siêu âm tim gắng sức, siêu âm tim qua thực quản, siêu âm mạch máu, Holter nhịp tim 24 giờ,... Cùng phối hợp với bộ phận tim mạch can thiệp và phẫu thuật tim để điều trị bệnh lý mạch vành, bệnh van tim, bệnh tim bẩm sinh người lớn.


    Ngoài ra, khoa Nội tim mạch có 40 năm đạt danh hiệu Tập thể lao động xuất sắc. Khoa cũng đã nhận bằng khen của Thủ tướng chính phủ và bằng khen của Bộ trưởng Bộ Y tế trong nhiều năm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 01 Lý Thường Kiệt, Phường 7, Q. Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3864 2142
    Email: truyenthong@bvtn.org.vn
    Website: https://bvtn.edu.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/BenhvienThongNhatTPHCM

    Gọi điện
    Bệnh viện Thống Nhất
    Bệnh viện Thống Nhất
    Bệnh viện Thống Nhất
    Bệnh viện Thống Nhất
  8. Huyết áp thấp là một bệnh có thể để lại hậu quả vô cùng nguy hiểm. Người bị bệnh huyết áp thấp thường cảm thấy chóng mặt, đau đầu, mắt nhìn mờ,... Do vậy, khi thấy có những biểu hiện trên cần đến ngay cơ sở y tế để được thăm khám và có biện pháp can thiệp kịp thời


    Bệnh viện Nhân dân Gia Định với hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế hiện đại cùng đội ngũ chuyên gia, bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trong khám điều trị bệnh lý thần kinh, người bệnh hoàn toàn có thể yên tâm thăm khám và điều trị tại bệnh huyết áp thấp tại bệnh viện.


    Sở hữu một đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, bệnh viện Nhân dân Gia Định đã và đang đáp ứng một cách hiệu quả nhu cầu khám và điều trị bệnh huyết áp thấp. Ngoài ra, bệnh viện cũng không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ, điều trị và nghiên cứu y học, tất cả nhằm vào ưu tiên số 1 là chăm sóc cho bệnh nhân.


    Để được điều trị hiệu quả, bệnh nhân cần được thăm khám và chẩn đoán chính xác nguyên nhân gây bệnh. Dựa vào nguyên nhân, bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ điều trị phù hợp. Nếu huyết áp thấp là do nguyên nhân thứ phát, chẳng hạn như do suy tim, suy thận,... thì cần điều trị nguyên nhân gây bệnh trước. Nếu huyết áp thấp là do nguyên nhân nguyên phát, chẳng hạn như do di truyền,... thì có thể điều trị bằng thuốc hoặc thay đổi lối sống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 01 Nơ Trang Long, Phường 7, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3841 2692

    Email: info@bvndgiadinh.org.vn

    Website: https://bvndgiadinh.org.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/bvnhandangiadinh/

    Gọi điện
    Bệnh viện Nhân dân Gia Định
    Bệnh viện Nhân dân Gia Định
    Bệnh viện Nhân dân Gia Định
    Bệnh viện Nhân dân Gia Định
  9. Huyết áp thấp là một tình trạng bệnh lý khi huyết áp tâm thu dưới 90 mmHg và huyết áp tâm trương dưới 60 mmHg. Huyết áp thấp có thể gây ra nhiều triệu chứng khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và chất lượng cuộc sống của người bệnh.


    Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Việt HealthCare là một trong những cơ sở y tế uy tín tại TP. HCM chuyên khám và điều trị huyết áp thấp. Phòng khám có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa tim mạch giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, có chuyên môn cao trong lĩnh vực chẩn đoán và điều trị huyết áp thấp.


    Quy trình khám và điều trị huyết áp thấp tại Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Việt HealthCare được thực hiện theo các bước sau:

    1. Khám lâm sàng: Bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám tổng quát, hỏi bệnh và kiểm tra các triệu chứng của bệnh nhân.
    2. Xét nghiệm: Bác sĩ có thể chỉ định một số xét nghiệm cần thiết để chẩn đoán chính xác nguyên nhân gây huyết áp thấp.

    Tùy thuộc vào nguyên nhân gây huyết áp thấp, bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp điều trị phù hợp. Thông thường, bệnh nhân sẽ được kiểm tra lại sau một thời gian để đánh giá hiệu quả điều trị và có thể được điều chỉnh phác đồ điều trị nếu cần thiết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 16 - 18 Lý Thường Kiệt, Phường 7, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0786 477 879 & 0795 787 879 & 0776 757 879
    Email: viethealthcareclinic@gmail.com
    Website: https://viethealthcareclinic.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/VietHealthCareInternationalGeneralClinic
    Gọi điện
    Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Việt HealthCare
    Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Việt HealthCare
    Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Việt HealthCare
    Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Việt HealthCare
  10. Top 10

    Viện tim mạch TP. HCM

    Gọi điện

    Là cơ sở chuyên sâu tim mạch hàng đầu của cả nước, Viện Tim mạch TP. HCM đã và đang tiếp nhận, điều trị thành công cho hàng nghìn bệnh nhân huyết áp thấp. Với đội ngũ giáo sư, bác sĩ tim mạch đầu ngành, cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại, Viện Tim mạch TP. HCM đã trở thành địa chỉ tin cậy cho người bệnh huyết áp thấp.


    Các giáo sư, bác sĩ tim mạch tại Viện Tim mạch TP. HCM đều là những người có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực tim mạch. Họ là những người đã được đào tạo bài bản, có kiến thức chuyên sâu và thực hành lâm sàng dày dặn. Với sự tận tâm, nhiệt tình và hết lòng vì người bệnh, các bác sĩ tại Viện Tim mạch TP. HCM luôn mang đến cho người bệnh sự hài lòng và tin tưởng.


    Bệnh viện được trang bị nhiều thiết bị hiện đại, tạo điều kiện thuận lợi trong quá trình khám, chẩn đoán và điều trị bệnh. Do đó, đây là sự lựa chọn ưu tiên của người bệnh khi cần thăm khám và điều trị huyết áp thấp, và các bệnh tim mạch nói chung. Nhất là bệnh nhân gặp các bệnh lý khó hoặc phải điều trị lâu dài.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 04 Dương Quang Trung, Phường 12, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3865 1586
    Email: institutducoeur@vientimtphcm.vn
    Website: https://vientimtphcm.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/PeoplesHospital115/

    Gọi điện
    Viện tim mạch TP. HCM
    Viện tim mạch TP. HCM
    Viện tim mạch TP. HCM
    Viện tim mạch TP. HCM




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy