Bệnh viện Nhân dân Gia Định

Huyết áp thấp là một bệnh có thể để lại hậu quả vô cùng nguy hiểm. Người bị bệnh huyết áp thấp thường cảm thấy chóng mặt, đau đầu, mắt nhìn mờ,... Do vậy, khi thấy có những biểu hiện trên cần đến ngay cơ sở y tế để được thăm khám và có biện pháp can thiệp kịp thời


Bệnh viện Nhân dân Gia Định với hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế hiện đại cùng đội ngũ chuyên gia, bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trong khám điều trị bệnh lý thần kinh, người bệnh hoàn toàn có thể yên tâm thăm khám và điều trị tại bệnh huyết áp thấp tại bệnh viện.


Sở hữu một đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, bệnh viện Nhân dân Gia Định đã và đang đáp ứng một cách hiệu quả nhu cầu khám và điều trị bệnh huyết áp thấp. Ngoài ra, bệnh viện cũng không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ, điều trị và nghiên cứu y học, tất cả nhằm vào ưu tiên số 1 là chăm sóc cho bệnh nhân.


Để được điều trị hiệu quả, bệnh nhân cần được thăm khám và chẩn đoán chính xác nguyên nhân gây bệnh. Dựa vào nguyên nhân, bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ điều trị phù hợp. Nếu huyết áp thấp là do nguyên nhân thứ phát, chẳng hạn như do suy tim, suy thận,... thì cần điều trị nguyên nhân gây bệnh trước. Nếu huyết áp thấp là do nguyên nhân nguyên phát, chẳng hạn như do di truyền,... thì có thể điều trị bằng thuốc hoặc thay đổi lối sống.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 01 Nơ Trang Long, Phường 7, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Điện thoại: 028 3841 2692

Email: info@bvndgiadinh.org.vn

Website: https://bvndgiadinh.org.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/bvnhandangiadinh/

Bệnh viện Nhân dân Gia Định
Bệnh viện Nhân dân Gia Định
Bệnh viện Nhân dân Gia Định
Bệnh viện Nhân dân Gia Định

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy