Top 4 Trung tâm đào tạo tin học văn phòng tốt nhất TP. Huế, Thừa Thiên Huế

An Phong 9506 1 Báo lỗi

Tin học đã dược ứng dụng trong mọi lĩnh vực của đời sống và xã hội. Sự phát triển của các dạng máy tính, đặc biệt là Internet, làm cho việc ứng dụng tin học ... xem thêm...

  1. Top 1

    Trung tâm tin học HueCIT

    Gọi điện

    Việc ứng dụng tin học vào các hoạt động của doanh nghiệp, cơ quan, gia đình, học sinh, sinh viên… có hiệu quả hay không thường phụ thuộc rất lớn vào kỹ năng ứng dụng các phần mềm của người sử dụng. Nhận thức rõ điều đó, trung tâm đào tạo tin học ứng dụng HueITTC của HueCIT đồng hành cùng bạn trong việc ứng dụng công nghệ thông tin vào công việc và cuộc sống hằng ngày. Tổ chức công viên công nghệ phần mềm và cung cấp dịch vụ tiện nghi về cơ sở hạ tầng công nghệ thông tin, quản lý vườn ươm doanh nghiệp phần mềm và công nghiệp kỹ thuật số, hỗ trợ cho các doanh nghiệp phần mềm phát triển, đồng thời kêu gọi các doanh nghiệp phần mềm đầu tư vào Thừa Thiên Huế.


    Đội ngũ giảng viên:

    • Chuyên môn vững vàng.
    • Năng động.
    • Tận tình hỗ trợ học viên.

    Chất lượng thiết bị:

    • Bàn ghế hợp quy chuẩn giáo dục.
    • Máy tính có cấu hình mạnh, kết nối ADSL.
    • Tất cả các phòng học đều được trang bị điều hòa.

    Chương trình đào tạo Ứng dụng CNTT với mục tiêu bồi dưỡng cho cán bộ công chức, viên chức các huyện được nâng cao kiến thức và kỹ năng vận hành, ứng dụng CNTT trong các hoạt động chuyên môn, góp phần nâng cao chỉ số về cải cách hành chính công, phát triển nền giáo dục, kinh tế và xã hội trên địa bàn các huyện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 06 Lê Lợi, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 023 4382 3650
    Email: info@huecit.vn
    Website: http://daotao.huecit.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Huecit/
    Giờ mở cửa: 13:00 - 17:00

      Gọi điện
      Trung tâm tin học HueCIT
      Trung tâm tin học HueCIT
      Trung tâm tin học HueCIT
      Trung tâm tin học HueCIT

    • Trung Tâm Ngoại Ngữ - Tin Học Alpha là một trung tâm đào tạo ngoại ngữ và tin học hàng đầu tại địa bàn. Với uy tín và kinh nghiệm lâu năm, trung tâm đã thành công trong việc cung cấp các khóa học chất lượng cao và đáp ứng nhu cầu đa dạng của học viên. Alpha cung cấp khóa học tin học văn phòng, một môn học quan trọng và hữu ích cho nhiều người trong công việc và cuộc sống hàng ngày. Khóa học này tập trung vào việc giúp học viên nắm vững các kỹ năng sử dụng các phần mềm và công cụ tin học phổ biến.

      Trong khóa học tin học văn phòng, học viên sẽ được hướng dẫn từ cơ bản đến nâng cao về các chức năng và ứng dụng của các phần mềm văn phòng. Trung Tâm Ngoại Ngữ - Tin Học Alpha có đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và am hiểu sâu về môn tin học văn phòng. Họ sẽ tận tâm hướng dẫn và hỗ trợ học viên trong quá trình học tập. Các phòng học được trang bị đầy đủ các thiết bị và phần mềm cần thiết để đảm bảo môi trường học tập hiện đại và tiện nghi.

      Nếu bạn quan tâm đến việc nắm vững kiến thức và kỹ năng tin học văn phòng, Trung Tâm Ngoại Ngữ - Tin Học Alpha là sự lựa chọn hoàn hảo. Đến với trung tâm, bạn sẽ nhận được sự chăm sóc tận tâm và có cơ hội phát triển bản thân một cách toàn diện trong lĩnh vực tin học.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Toà nhà G, trường Đại học Luật, Đại học Huế, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
      Điện thoại: 0961 446 999
      Email: Letrungtu.edu@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/TrungTamALPHA.Hue
      Gọi điện
      Trung Tâm Ngoại Ngữ - Tin Học Alpha
      Trung Tâm Ngoại Ngữ - Tin Học Alpha
      Trung Tâm Ngoại Ngữ - Tin Học Alpha
      Trung Tâm Ngoại Ngữ - Tin Học Alpha
    • Trung tâm tin học trường đại học khoa học Huế có chức năng đào tạo tin học ứng dụng ngoài chương trình chính khóa cho sinh viên tại các trường đại học và cao đẳng và tất cả các học viên có nhu cầu học tin học trên địa bàn TP. Huế và lân cận. Trung tâm góp phần thực hiện quy định chuẩn đầu ra cho sinh viên các trường đại học tại Huế khi ra trường. Kết thúc khóa đào tạo, người học sẽ được hiệu trưởng trường đại học khoa học cấp các chứng chỉ tương ứng, không có thời hạn của bộ GD&ĐT.


      Trung tâm luôn chú trọng vào công tác giảng dạy chất lượng chứ không vì số lượng mà bỏ quên uy tín chất lượng. Qua nhiều năm đây là địa chỉ tốt để các bạn sinh viên theo học do học phí rẻ nhất so với các trung tâm tin học tại Huế, trong khi chất lượng đào tạo khá tốt. Trang thiết bị tại trung tâm đang dần được đầu tư cho thích hợp với sự thay đổi phương pháp giảng dạy tiên tiến. Với cơ sở vật chất hiện đại và các dịch vụ hỗ trợ tốt, Trung Tâm Tin Học - Đại Học Khoa Học Huế đã trở thành một địa chỉ tin cậy cho các hoạt động đào tạo và nghiên cứu về công nghệ thông tin tại khu vực.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 77 Nguyễn Huệ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
      Điện thoại: 023 4382 7272
      Email: trungtamtinhoc@gmail.com | trungtamtinhoc@husc.edu.vn

      Website: http://ttth.husc.edu.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/cit.husc/

        Gọi điện
        Trung Tâm Tin Học - Đại Học Khoa Học Huế
        Trung Tâm Tin Học - Đại Học Khoa Học Huế
        Trung Tâm Tin Học - Đại Học Khoa Học Huế
        Trung Tâm Tin Học - Đại Học Khoa Học Huế
      • Trung tâm ngoại ngữ - tin học Cadafol được thành lập tháng 11/ 2002, là đơn vị trực thuộc trường cao đẳng sư phạm Thừa Thiên Huế với chức năng đào tạo tin học, ngoại ngữ và chứng chỉ tin học A, B quốc gia và các khóa tin học ngắn hạn, chuyên ngành như Corel, Photoshop, Autocad, thiết kế Website… Trong nhiều năm qua trung tâm đã liên kết, phối hợp với nhiều đơn vị, đối tác trong và ngoài nước nhằm không ngừng nâng cao chất lượng, thương hiệu của trung tâm trong đào tạo và tổ chức thi cho các đối tượng học viên có nhu cầu.

        Đội ngũ giáo viên của Trung Tâm Tin Học Ngoại Ngữ Cadafol gồm giảng viên ngoại ngữ, tin học của trường cao đẳng sư phạm Thừa Thiên Huế và giảng viên thỉnh giảng từ các trường CĐ, ĐH trên địa bàn thành phố Huế. Nhiều năm qua, đội ngũ giảng viên trung tâm luôn là những người có bề dày kinh nghiệm, uy tín về năng lực chuyên môn, phương pháp giảng dạy hiện đại, được học viên nhiều khóa học tin tưởng và đánh giá cao. Về cơ sở vật chất, trung tâm có đầy đủ các phương tiện dạy học hiện đại, các phòng học chức năng đáp ứng việc đổi mới phương pháp dạy và nâng cao chất lượng đào tạo. Các phòng máy được trang bị máy chiếu đa năng Projectors, bảng thông minh, hệ thống máy tính đời mới nhất.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 82 Hùng Vương, Phú Nhuận, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
        Điện thoại: 023 4381 4981
        Website: https://cadafol.cdsphue.edu.vn/
        Giờ mở cửa: 07:30 - 18:00

          Gọi điện
          Trung tâm tin học ngoại ngữ Cadafol
          Trung tâm tin học ngoại ngữ Cadafol
          Trung Tâm Tin Học Ngoại Ngữ Cadafol
          Trung Tâm Tin Học Ngoại Ngữ Cadafol




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy