Trung tâm Tiệc cưới và Hội nghị MiMi Palace

top 7
Phương Kem

Trung tâm Tiệc cưới và Hội nghị MiMi Palace là nơi tổ chức hội nghị, tiệc cưới lý tưởng được nhiều khách hàng lựa chọn, nằm tọa lạc tại vị trí tuyệt đẹp số 58A Nguyễn Văn Tiết, Phường Lái Thiêu, TP Thuận An, Bình Dương. Đây là cửa ngõ giữa thành phố Hồ Chí Minh - trung tâm kinh tế, văn hóa, xã hội năng động nhất cả nước và tỉnh Bình Dương - khu vực kinh tế công nghiệp trọng điểm của miền Đông Nam Bộ.

Trung tâm Tiệc cưới và Hội nghị MiMi Palace Bình Dương có tổng diện tích là 10.000m2, bao gồm 7 sảnh được thiết kế sang trọng, với đầy đủ các trang thiết bị, tiện nghi hoàn chỉnh có khả năng phục vụ cùng lúc 3000 khách, khu đậu ô tô xe máy rộng. Với khoảng 10 năm kinh nghiệm, MiMi Palace Bình Dương đã là địa điểm quen thuộc uy tín mang đến cho nhiều cặp đôi, các công ty những không gian tiệc hoành tráng và đẳng cấp với mức chi phí hợp lý. Hơn thế, MiMi Palace Bình Dương tiếp tục khẳng định vị thế và uy tín trong lĩnh vực nhà hàng - tiệc cưới - hội nghị bằng cách ra mắt một không gian sang trọng bậc nhất mang tại Thuận An, Bình Dương. Với tiêu chí “chuyên nghiệp – độc đáo – ấn tượng”, MiMi Palace hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm hoàn toàn khác biệt.


Với MiMi Palace Bình Dương, tiêu chí chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu, bởi họ luôn mong muốn sẽ mang đến cho các cặp đôi một giải pháp tiệc cưới vừa chuyên nghiệp vừa có giá cả hợp lý. Đến với MiMi Palace, các đôi uyên ương sẽ có một đám cưới trong mơ với một không gian đẳng cấp, tinh tế bậc nhất tại Bình Dương. Đây chính là một trong những địa chỉ tin cậy dành cho những cặp đôi sắp về chung một nhà.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 58A Nguyễn Văn Tiết, P. Lái Thiêu, TP. Thuận An, Bình Dương
Điện thoại:
0944 366 639 & 0944 366 991

Email: sales@mimipalacebinhduong.com

Fanpage: https://www.facebook.com/mimipalacebinhduong

Website: https://mimipalacebinhduong.com/

Trung tâm hội nghị tiệc cưới MiMi Palace Bình Dương
Trung tâm hội nghị tiệc cưới MiMi Palace Bình Dương
Trung tâm hội nghị tiệc cưới MiMi Palace Bình Dương
Trung tâm hội nghị tiệc cưới MiMi Palace Bình Dương
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy