Nhà hàng tiệc cưới Thanh Bình

top 10
An Phong

Tọa lạc tại số 380 Đường ĐT748, ấp Bến Liễu, Phú An, Bến Cát, Bình Dương, Nhà hàng tiệc cưới Thanh Bình là nhà hàng tiệc cưới và tổ chức sự kiện có uy tín trên địa bàn Bình Dương và các khu vực lân cận. Thanh Bình được nhiều khách hàng và người dân trong khu vực đánh giá cao về chất lượng và phong cách phục vụ.


Khuôn viên tại Nhà hàng tiệc cưới Thanh Bình khá rộng lớn, bao gồm 3 sảnh với sức chứa lên đến 140 bàn tiệc, bãi đậu xe và sân vườn xanh mát trong lành cùng vị trí địa lý hết sức thuận lợi, lưu thông dễ dàng đi lại từ các hướng. Với không gian thoáng đãng, yên tĩnh, bố cục hài hòa giữa cảnh quan thuần Việt giàu thơ mộng và kiến trúc châu Âu phóng khoáng cùng với cơ sở vật chất hiện đại, nơi đây thực sự là điểm tổ chức hấp dẫn cho các buổi tiệc cưới.


Hiện tại, các sảnh của Nhà hàng tiệc cưới Thanh Bình đều được trang bị hệ thống máy lạnh khép kín, trang thiết bị âm thanh, ánh sáng hiện đại rất thích hợp để tổ chức buổi tiệc cưới tuyệt vời cho các cặp đôi. Với kinh nghiệm tổ chức tiệc cưới chuyên nghiệp, Thanh Bình cam đoan mang đến sự hài lòng cho quý khách hàng khi lựa chọn dịch vụ tại đây. Nhà hàng tiệc cưới Thanh Bình hội tụ các đầu bếp chuyên nghiệp ở Bình Dương, đội ngũ phục vụ chu đáo, ân cần, với nhiều hình thức khuyến mãi cho các cặp đôi, các bạn sẽ có một lễ cưới thật sang trọng và ấm cúng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Địa chỉ: Số 380 đường ĐT 748 Ấp Bến Liễu, Phú An, TX Bến Cát, Bình Dương

Điện thoại: 0933 333 372 & 0906 666 791

Email: info@nhahangthanhbinh.com

Website: https://nhahangthanhbinh.vn/

    Nhà hàng tiệc cưới Thanh Bình
    Nhà hàng tiệc cưới Thanh Bình
    Nhà hàng tiệc cưới Thanh Bình
    Nhà hàng tiệc cưới Thanh Bình
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy