Rosa Palace Wedding & Event

top 8
An Phong

Rosa Palace Wedding & Event là trung tâm hội nghị và tiệc cưới được nhiều cặp đôi lựa chọn. Tọa lạc tại số 12A/2 - 13A/2 DT743 An Phú, Thuận An, Bình Dương, Rosa Palace Wedding & Event với 7 sảnh cưới, mỗi sảnh một phong cách sẽ giúp cho bữa tiệc của quý khách trở thành một sự kiện đáng nhớ. Rosa Palace có đội ngũ khánh tiết trai thanh gái lịch, trang phục rực rỡ để đón khách cùng cô dâu chú rể. Quý khách có thể chọn lựa chương trình lễ cưới với các nhóm múa theo phong cách Tây phương hoặc cổ truyền.

Đến với Rosa Palace, bạn sẽ có một ngày cưới như trong mơ. Với nhiều lựa chọn phong phú, chủ đề độc đáo tùy thuộc theo sở thích và phong cách của từng đôi uyên ương mà Rosa Palace sẽ thiết kế và tổ chức lễ cưới dành riêng cho bạn. Với đội ngũ trang trí sảnh tiệc theo phong cách hiện đại, sân khấu màn hình LED, các cổng chào và phông nền chụp hình cho cô dâu chú rể cùng quý khách dự tiệc cưới tại Rosa Palace luôn thay đổi theo phong cách sang trọng, lãng mạn.

Bên cạnh đó, Rosa Palace còn có Studio phục vụ quay phim chụp hình ngoại cảnh, tiệc cưới với các trang phục chú rể mới lạ, soirre cô dâu lộng lẫy nhiều màu sắc, nhiều kiểu dáng để chọn lựa. Studio tại đây có nhiều gói chụp hình ngoại cảnh từ phim trường L'amour, phim trường Alibaba, phim trường Paris, Hồ Cóc - Bà Rịa. Rosa Palace thắp lên xúc cảm ngọt ngào cho ngày hạnh phú và mang đến chất liệu tuyệt vời để viết tiếp câu chuyện tình yêu bất tận của cuộc sống lứa đôi.


Có những khoảnh khắc chỉ thoáng qua duy nhất một lần nhưng sẽ theo chúng ta suốt cuộc đời. Và “đám cưới” là một trong những giờ phút thiêng liêng ấy. Hãy để Rosa Palace Wedding & Event đồng hành cùng các bạn trong ngày đáng nhớ này nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 12A/2 - 13A/2 DT743 An Phú, Thuận An, Bình Dương

Điện thoại: 0274 628 7709 & 0989 164 172

Email: rosapalace2012@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/100054236210286

    Rosa Palace Wedding & Event
    Rosa Palace Wedding & Event
    Rosa Palace Wedding & Event
    Rosa Palace Wedding & Event
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy