Trung tâm Hội nghị Tiệc cưới Mon Ami Bình Dương

top 4
Lan Phương

Trung tâm Hội nghị Tiệc cưới Mon Ami Bình Dương nằm trên con đường Phạm Ngũ Lão bình yên, nhẹ nhàng mà sang trọng với lối kiến trúc Pháp Việt đặc trưng tạo cho khách hàng cảm giác ấm cúng và gần gũi. Mon Ami được biết đến là một trong những trung tâm hội nghị tiệc cưới lớn nhất và đẹp nhất tại Thủ Dầu Một. Không gian ở đây cực kỳ sang trọng và tinh tế. Đồng thời, đây cũng là một trong những địa điểm lý tưởng cho các cặp đôi tổ chức hôn lễ của mình.


Mon Ami Bình Dương được xây dựng với 3 sảnh tiệc cưới, trong đó, sảnh hội nghị sang trọng với mỗi sảnh có công suất tối đa từ 600 - 900 khách. Đây cũng là sự lựa chọn của nhiều đơn vị, doanh nghiệp lớn cho những sự kiện quan trọng của họ, đồng thời là sự lựa chọn của nhiều cặp đôi khi muốn tổ chức lễ cưới, đám hỏi. Với mỗi sự kiện tiệc cưới, Nhà Hàng Mon Ami luôn mong muốn đem đến sự hài lòng nhất cho mỗi khách hàng với sự sắp xếp chuyên nghiệp nhất, chất lượng dịch vụ đẳng cấp nhất mà bạn có thể biết. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và được đào tạo kĩ lưỡng, Mon Ami chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách và làm cho buổi tiệc cưới thêm ý nghĩa long trọng.


Các dịch vụ tiệc cưới trọn gói mà Mon Ami cung cấp như: trang trí sân khấu, bàn đón khách, bánh cưới, rượu vang, MC, khánh tiết, âm thanh, ánh sáng,… Giá thuê sảnh vào ngày thường và ngày cuối tuần cũng như lễ sẽ có chút chênh lệch. Đặc biệt, Mon Ami có nhận nấu tiệc tại gia theo yêu cầu của khách hàng. Vậy nên bạn cứ liên hệ họ để được tư vấn chi tiết hơn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 563 - 567 Đại Lộ Bình Dương, P. Hiệp Thành, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 0274 385 5822 & 0929 888 858 & 0878 000 055

Email: nhanvienmonami@gmail.com - wine.demisa@yahoo.com

Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangmonami/

Website: https://nhahangmonami.com/

Giờ làm việc: 7:30-20:00

Mon Ami Bình Dương
Mon Ami Bình Dương
Mon Ami Bình Dương
Mon Ami Bình Dương
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy