Nhà hàng hội nghị và tiệc cưới Phương Nam

top 9
An Phong

Là nhà hàng nổi tiếng với sự sang trọng, đẳng cấp tại Bình Dương, nhà hàng hội nghị và tiệc cưới Phương Nam chắc chắn sẽ đem đến không khí thoải mái và vui vẻ cho bạn. Nhà hàng Phương Nam nằm ở số 15/12 đường Vĩnh Phú 21, Vĩnh Phú, Thuận An, Bình Dương.


Với thiết kế theo phong cách nội thất phương Tây hiện đại, lịch lãm, Nhà hàng hội nghị và tiệc cưới Phương Nam sẽ đem đến cho bạn sự sang trọng, tiện nghi trong từng chi tiết. Không gian thoáng mát, sang trọng, lãng mạn cùng thức ăn phong phú là những điểm cộng khiến nhiều khách hàng lựa chọn Phương Nam. Nhà hàng có sự kết hợp giữa ẩm thực mang đậm hương vị Nam Bộ với đủ các món ăn Hoa, Việt, Âu hấp dẫn du khách gần xa khi đến tham dự sự kiện tại đây. Nhân viên ở đây phục vụ khách hàng rất chu đáo và nhiệt tình. Đây là một trong những điểm đến đáng để bạn cân nhắc.

Nhà hàng Phương Nam là nơi lý tưởng các cặp đôi tìm đến và cử hành hôn lễ bởi nơi đây còn có các khu nhà cổ, sảnh bát giác và đại sảnh nằm xen lẫn với hồ bơi, thác nước. Khu vực tổ chức hội nghị tiệc cưới có sức chứa lên đến 600 khách. Bạn có thể lựa chọn tổ chức tiệc cưới ngoài trời. Bên cạnh đó, nhà hàng còn tổ chức tiệc buffet nếu cô dâu chú rể có yêu cầu. Với trang thiết bị âm thanh ánh sáng hiện đại và đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách.

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Địa chỉ: 15/12 đường Vĩnh Phú 21, P. Vĩnh Phú, TP. Thuận An, Bình Dương

Điện thoại: 0938 146 586 & 0274 378 5777 & 0274 378 5888

Email: info@phuongnamresort.com

Website: http://phuongnamresort.com

    Nhà hàng tiệc cưới Phương Nam
    Nhà hàng tiệc cưới Phương Nam
    Nhà hàng tiệc cưới Phương Nam
    Nhà hàng tiệc cưới Phương Nam
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy