Trung tâm Thương mại Nha Trang - Nha Trang Center (Nha Trang)

Trung tâm thương mại (TTTM) Nha Trang nằm trên con đường đẹp Trần Phú, cách bờ biển chỉ 50 m, cách sân bay Cam Ranh hơn 30 km là điểm đến thuận tiện cho người dân địa phương và du khách. Được định hướng là khu TTTM cao cấp đầu tiên tại Khánh Hòa, nơi đây có thiết kế hiện đại, sang trọng nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm và vui chơi giải trí đa dạng của người dân địa phương cũng như du khách trong và ngoài nước.


TTTM Nha Trang được thiết kế 4 tầng với hơn 120 gian hàng kinh doanh các mặt hàng thời trang, mỹ phẩm, trang sức… mang thương hiệu nổi tiếng thế giới.

  • Bước vào tầng trệt: các bạn sẽ chìm đắm trong không gian của các nhãn hàng trang sức, mỹ phẩm, nước hoa, đồ da, đồng hồ … Tiền sảnh là các quán cà phê, các cửa hàng đồ ăn nhanh KFC và Lotteria.
  • Lên tầng 1 và 2: các bạn sẽ bị choáng ngợp bởi các gian hàng cao cấp và siêu thị của Citimart Nha Trang.
  • Đến với tầng 3 và 4: các bạn sẽ được thỏa mãn niềm đam mê ăn uống với các món ăn dân dã Việt Nam, đồ ăn chay, món ăn Hàn Quốc, kem Ý… kết hợp với nhiều khu vui chơi giải trí như: trung tâm game, cụm rạp chiếu phim đạt tiêu chuẩn quốc tế, phòng karaoke.

Theo nhiều người đánh giá, TTTM Nha Trang tạo được ấn tượng tốt đối với khách hàng bởi vẻ hiện đại, sang trọng và quy mô vốn chỉ thấy ở các thành phố lớn như: Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh. Điểm hấp dẫn của TTTM Nha Trang là khách hàng vừa được tham quan, mua sắm tại các gian hàng đẹp, phương thức phục vụ chuyên nghiệp, vừa được thư giãn, nghỉ ngơi và tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí. Đây hứa hẹn sẽ là một điểm đến dàn cho mọi du khách kkhi đến tham quan tại thành phố biển xinh đẹp này.

Trung tâm thương mại Nha Trang
Trung tâm thương mại Nha Trang
Trung tâm Thương mại Nha Trang - Nha Trang Center

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy