Chợ Hội An (TP Hội An)

Chợ Hội An là khu chợ nằm ở vị trí trung tâm phố cổ - một trong số ít địa điểm còn giữ nguyên vẹn nét cổ xưa. Điểm thu hút khách du lịch của khu chợ này là các khu ẩm thực và các gian hàng trưng bày hàng lưu niệm. Có thể bạn chưa biết chợ Hội An được tạp chí Lonely Planet bình chọn là một trong những thiên đường thực phẩm hấp dẫn cả du khách và người dân địa phương nhất thế giới. Bạn có thể tìm thấy vô số món ăn vặt hấp dẫn ở đây mà giá cả lại rất vừa túi tiền của bạn như: Bánh mì Hội An, mì Quảng, Cao Lầu, Bánh mì xúc hến, … rất đáng để bạn thưởng thức.


Bên cạnh các món ăn đã trở thành thương hiệu, Chợ Hội An còn có đa dạng các loại hàng hóa để phục vụ nhu cầu mua sắm, tiêu dùng của du khách và người dân địa phương. Các sản phẩm hàng hóa truyền thống ở nơi đây sẽ làm cho bạn cảm thấy thư thái, hoài niệm với các giá trị của người Việt nói chung và người Hội An nói riêng. Khu chợ được bố trí phân ra thành nhiều khu vực như khu vực hải sản tươi sống, khu rau củ, trái cây, khu quà lưu niệm, khu ẩm thực… nên du khách có thể dễ dàng tìm kiếm món đồ mình cần mua hay món ăn muốn thưởng thức khi ghé đến Chợ Hội An Đà Nẵng.


Không chỉ nổi tiếng là thiên đường ẩm thực đa dạng, phong phú, Chợ Hội An còn được biết đến là địa điểm check-in cực hot cho các tín đồ sống ảo. Khu chợ cũng mang những nét kiến trúc đặc trưng của phố cổ, sở hữu nét đẹp mộc mạc, bình dị với những mái ngói rêu phong, những bức tường vàng mang màu thời gian … khiến du khách say đắm và mềm lòng, nhanh chóng nhấc máy ảnh lên để ghi lại những khung hình tuyệt đẹp.

Chợ Hội An
Chợ Hội An
Chợ Hội An

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy