Chợ Vinh (Nghệ An)

Chợ Vinh là một công trình kiến trúc văn minh hiện đại, với diện mạo và tầm vóc xứng tầm là trung tâm thương mại khu vực Bắc miền Trung. Đây được xem là khu chợ lớn nhất của Nghệ An, có thiết kế độc đáo với 3 tầng nổi và 1 tầng hầm. Nét nổi bật của đình chính chợ Vinh là cùng với việc bố trí, sắp xếp các quầy theo nhóm hàng, ngành hàng thoáng rộng, thì hệ thống đường nội bộ được nối liên hoàn với những đường ngang, dọc có chiều rộng từ 2-3m nối thông với hành lang bao quanh mỗi tầng, thuận lợi cho việc đi lại, tham quan, mua sắm, vận chuyển hàng hóa cũng như thoát hiểm cho người và tài sản khi có sự cố không may xảy ra. Giữa trung tâm các tầng còn có hệ thống thang bộ và thang cuốn bố trí trên diện tích 300m2 ở mỗi tầng, phục vụ di chuyển nhanh, liên tục, thuận lợi và văn minh.


Bên cạnh đó, Chợ Vinh cũng là chợ đầu mối quan trọng chuyên cung cấp các mặt hàng với số lượng lớn cho các nhà bán buôn đi các vùng lân cận và sang nước bạn Lào. Các mặt hàng ở Chợ Vinh hàng vô cùng đa dạng, phong phú, mùa nào thức ấy. Vào tháng 9, khắp chợ tràn ngập cam xã Đoài. Sau tháng 9, chợ Vinh sẽ có bưởi Phúc Trạch, hồng Nam Anh hay xoài Tương Dương. Chợ Vinh còn có rượu cần Nghi Ân, tương Nam Đàn và rất nhiều các đặc sản tươi ngon khác.


Thành Phố Vinh ngày càng phát triển và Chợ Vinh cũng trở nên đông đúc, nhộn nhịp hơn. Đây hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng hàng đầu dành cho du khách có cơ hội ghé thăm vùng đất xinh đẹp này.

Chợ Vinh
Chợ Vinh
Chợ Vinh
Chợ Vinh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy