Chợ Cồn (Đà Nẵng)

Tới Đà Nẵng chắc hẳn mọi du khách đều muốn 1 lần ghé thăm và mua sắm tại Chợ Cồn - một trong 3 khu chợ nổi tiếng nhất thành phố biển xinh đẹp. Chợ Cồn nằm ở góc ngã tư đường Quang Trung và Ông Ích Khiêm. Quy mô chợ khá lớn, tổng diện tích khoảng 14.000m2 vơi hơn 2000 hộ kinh doanh lớn nhỏ. Chợ bao gồm 1 dãy nhà 3 tầng, 2 dãy nhà 3 tầng và 6 khu chợ tầng trệt hoạt động tấp nập quanh năm. Nơi đây quy tụ đầy đủ các mặt hàng từ phổ thông đến cao cấp.


Chợ Cồn Đà Nẵng thường mở cửa từ 7 giờ sáng đến 19 giờ 30 tối. Tuy nhiên, sau 19h30, nhiều hàng quán ngoài trời vẫn hoạt động phục vụ khách đến tối. Từ 15h – 18h hằng ngày là khoảng thời gian mà chợ hoạt động sôi nổi nhất, nhiều gian hàng được bày bán và người đi chợ cũng đông hơn các thời điểm khác trong ngày. Có thể bạn chưa biết, Chợ Cồn được mệnh danh là thiên đường ẩm thực Đà Nẵng. Đến đây bạn không cần phải suy nghĩ nên ăn gì nên mua gì vì Chợ Cồn có bán đa dạng các món ngon đặc sản khác nhau từ món ăn vặt cho tới đặc sản làm quà.


Khu ẩm thực của Chợ Cồn khá nổi tiếng với các món ăn Việt Nam truyền thống đa dạng vùng miền. Chợ có 3 khu chợ chính:

  • Khu ẩm thực trong nhà: Nếu đến chợ Cồn vào khoảng thời gian từ 7h sáng đến 15h chiều bạn nên chọn khu ẩm thực ở bên trong chợ.
  • Khu ẩm thực ngoài trời: Khu ẩm thực bên ngoài thì bắt đầu hoạt động sau 15h chiều, chủ yếu bán các món ngon ăn vặt vô cùng đa dạng thu hút du khách ngay từ khi đặt chân đến chợ.
  • Khu chuyên về đặc sản khô: Khi đặt chân vào khu này, du khách có thể thỏa sức lựa chọn mua mực khô, bò khô, tôm khô,.. Các món khô ở đây được tẩm ướp hương vị truyền thống và được chế biến kỹ lưỡng do vậy vẫn giữ được vị ngon đặc trưng, không sai vào đâu được.

Ngoài ra, tại đây cũng có bày bán với số lượng lớn các món như các món như tỏi Lý Sơn, mạch nha, dầu tràm, trà sâm dứa, ... cho du khách thỏa thích lựa chọn mua về làm quà. Có thể nói, Chợ Cồn chính là một địa điểm vui chơi với không gian ẩm thực đặc trưng mà mọi du khách nên ghé thăm khi đến Đà Nẵng.

Chợ Cồn (Đà Nẵng)
Chợ Cồn (Đà Nẵng)
Chợ Cồn (Đà Nẵng)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy