Chợ Hàn (Đà Nẵng)

Chợ Hàn Đà Nẵng có vị trí khá đặc biệt, tọa lạc bên cạnh sông Hàn, bốn phía đều là các tuyến phố chính của thành phố Đà Nẵng như: Trần Phú, Bạch Đằng, Hùng Vương và Trần Hưng Đạo. Đây là khu chợ có không gian truyền thống, rất đặc trưng của thành phố Đà Nẵng với đa dạng các mặt hàng được bày bán, các khu ăn uống sầm uất, các gian hàng đồ đặc sản … cho du khách trải nghiệm khó quên. Ngoài ra, Chợ Hàn cũng được biết đến là nơi có hải sản tươi sống đa dạng bậc nhất ở Đà Nẵng, bên cạnh đó là rất nhiều các mặt hàng hấp dẫn như: giày dép, quần áo, vải vóc, túi xách đến các đồ lưu niệm, quà tặng …


Là địa điểm mua bán sầm uất, đa dạng bậc nhất ở Đà Nẵng nên chợ Hàn Đà Nẵng mở cửa từ rất sớm. Giờ mở cửa chợ Hàn Đà Nẵng từ 6h sáng, lúc này các tiểu thương đã từ chợ đầu mối về và sắp xếp thực phẩm, hàng hóa ra bày bán. Và chợ hoạt động đến 22h tối. Chợ Hàn có 2 tầng, cụ thể khu vực tầng 1 gồm đồ khô, đồ ăn vặt, hải sản tươi sống và đồ thủ công mỹ nghệ, không gian tầng 2 gồm vải vóc, quần áo, giày dép, túi xách. Đây là không gian chợ với đa dạng các mặt hàng mua bán, không gian ăn uống, cho du khách nhiều trải nghiệm.

Với nhiều khách du lịch khi đến với Đà Nẵng, chợ Hàn còn được biết đến là rất nổi tiếng với những gian hàng mắm, hàng khô – món ăn rất đặc trưng và gần gũi của người dân miền Trung thích hợp để mua về làm quà. Khi đến mua hàng tại đây các bạn sẽ cảm thấy yên tâm vì bao bì, nhãn mác, ngày sử dụng của các sản phẩm đã được ban quản lý chợ kiểm tra và niêm yết giá trên sản phẩm; không có người chèo kéo, mồi chài, không cân thiếu, không gian lận… Đây là điểm mua sắm thu hút nhiều du khách đến tham quan và mua sắm tại Đà Nẵng.

Chợ Hàn
Chợ Hàn
Chợ Hàn (Đà Nẵng)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy