Trung tâm nha khoa thẩm mỹ Toàn Cầu

top 7
Phan Thị Hoàng Diễm

Trung tâm nha khoa thẩm mỹ Toàn Cầu là một trong những đơn vị nằm trong top nha khoa chất lượng tạo Gò Vấp. Nơi đây không chỉ cung cấp dịch vụ trồng răng Implant mà còn nhiều dịch vụ khác như điều trị các bệnh lý liên quan đến răng miệng, chỉnh hình răng, làm trắng răng, thẩm mỹ răng hàm mặt,… Với bề dày đáng tự hào trong kinh nghiệm hoạt động, đơn vị đã chiếm được niềm tin yêu của đông đảo người dân trong khu vực và các tỉnh thành lân cận.


Trung Tâm Nha Khoa Thẩm Mỹ Toàn Cầu là một địa chỉ uy tín với hơn 10 năm kinh nghiệm phát triển trong lĩnh vực nha khoa. Được đảm trách bởi BS. Vũ Thị Huế, đơn vị này sở hữu những thiết bị hiện đại và áp dụng các kỹ thuật nha khoa tiên tiến.

Tại Trung Tâm Nha Khoa Thẩm Mỹ Toàn Cầu
, bạn sẽ được trải nghiệm một không gian thoải mái để điều trị các vấn đề nha khoa, phục hình răng, chỉnh răng và đặc biệt là điều trị răng cho trẻ em, niềng răng và trồng răng Implant. Bạn sẽ ngạc nhiên khi sau quá trình điều trị, răng của bạn không chỉ giữ được hình dáng như ban đầu mà còn được cải thiện chức năng lên đến 100%. Bạn có thể ăn mọi loại thực phẩm từ nóng, lạnh đến cay mà không lo ngại bất kỳ rào cản nào.

Răng sau quá trình điều trị vẫn sẽ bền chắc và có màu trắng bóng giống như răng thật. Đặc biệt, điều này giúp hạn chế tình trạng tiêu xương và các bệnh lý răng miệng khác một cách hiệu quả nhất. Trung Tâm Nha Khoa Thẩm Mỹ Toàn Cầu cam kết mang đến cho bạn dịch vụ chất lượng cao với sự kết hợp giữa kỹ thuật tiên tiến và tâm huyết của đội ngũ chuyên gia nha khoa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 231 Thống Nhất, Phường 10, Q. Gò Vấp, TP. HCM
Điện thoại: 0862 664 168
Email: toancaunhakhoa@gmail.com
Website: https://nhakhoatoancau.vn/
Fanpage: www.facebook.com/NhaKhoaThamMyToanCau
Giờ mở cửa: 08:00–20:00

Trung tâm nha khoa thẩm mỹ Toàn Cầu
Trung tâm nha khoa thẩm mỹ Toàn Cầu
Trung tâm nha khoa thẩm mỹ Toàn Cầu
Trung tâm nha khoa thẩm mỹ Toàn Cầu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy