Nha Khoa Tâm Đức Smile

top 2
Phan Thị Hoàng Diễm

Nha Khoa Tâm Đức cũng là một trong những cái tên sáng giá bạn nên lựa chọn cho việc trồng răng implant tại Gò Vấp. Đơn vị đã có nhiều năm hoạt động trong nghề, với nhiều lượt đáng giá tốt từ phía khách hàng đã trải nghiệm nên bạn có thể yên tâm chọn lựa.


Trung tâm Nha khoa Tâm Đức Smile là một đơn vị uy tín và chuyên nghiệp trong lĩnh vực trồng răng Implant. Họ cam kết mang lại dịch vụ phục vụ chu đáo và chất lượng cao. Nha khoa Tâm Đức Smile đã được nhiều Sao Việt và người nổi tiếng tin tưởng và tìm đến nhờ sự tận tâm, tỉ mỉ, ân cần và chuyên nghiệp của đội ngũ bác sĩ.

Trồng răng Implant là một giải pháp phục hình răng hiệu quả cho những trường hợp mất răng. Để đạt được thành công trong việc cấy ghép, bác sĩ phải đối mặt với nhiều thách thức để đảm bảo an toàn cho khách hàng. Trung tâm Nha khoa Tâm Đức Smile áp dụng trí tuệ nhân tạo vào quá trình cấy ghép. Thiết bị định vị X-Guide được sử dụng để tính toán đường đi chính xác dựa trên hình ảnh CT từ máy Cone Beam. Điều này giúp đạt được độ nghiêng và độ sâu lí tưởng cho trụ Implant. Qua đó, tối thiểu hoá các biến chứng có thể xảy ra và giúp trụ Implant đạt được độ ổn định ngay sau khi cấy ghép. Điều này cũng giúp tiết kiệm chi phí ghép xương và rút ngắn thời gian lành thương.

Nha khoa Tâm Đức Smile
là hệ thống nha khoa đầu tiên ở Đông Nam Á sở hữu 12 thiết bị định vị X-Guide. Điều này chứng tỏ sự tiên phong và hội nhập của đơn vị này với ngành chăm sóc sức khoẻ răng miệng trên toàn thế giới. Quy trình trồng răng Implant tại Nha khoa Tâm Đức Smile tuân theo chuẩn quốc tế và bao gồm 8 bước:

  • Thăm khám và tư vấn
  • Chụp phim CT Cone Beam và làm các xét nghiệm
  • Vệ sinh khoang miệng và gây tê
  • Cấy ghép trụ Implant vào xương hàm
  • Gắn trụ lành thương
  • Phục hình sứ trên Implant
  • Thăm khám để theo dõi hiệu quả
  • Chụp CTtái khám sau khi cắm Implant

Nha khoa Tâm Đức Smile tự hào là một đơn vị hàng đầu trong việc cấy ghép Implant. Quy trình chuẩn quốc tế và sự áp dụng công nghệ tiên tiến giúp đảm bảo chất lượng và hiệu quả của quá trình trồng răng Implant. Nếu bạn đang có nhu cầu về trồng răng implant thì hãy liên hệ ngay với đơn vị.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 128 Nguyễn Oanh, Phường 7, Q. Gò Vấp, TP. HCM
Điện thoại: 1900 8040
Email: tamducsmiledental@nhakhoatamducsmile.com
Website: https://nhakhoatamducsmile.com/
Fanpage: www.facebook.com/nhakhoatamducsmile

Nha Khoa Tâm Đức Smile
Nha Khoa Tâm Đức Smile
Nha Khoa Tâm Đức Smile
Nha Khoa Tâm Đức Smile

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy