Nha Khoa Gia Đình Gò Vấp

top 3
Phan Thị Hoàng Diễm

Bạn đang cần một địa chỉ nha khoa chất lượng, an toàn. Ngày nay, có rất nhiều đơn vị nha khoa mọc lên như nấm nhưng không kiểm soát được chất lượng, thế nên việc lựa chọn nha khoa là điều mà nhiều người băn khoăn. Để giải đáp những phân vân của bạn thì Toplist sẽ giới thiệu đến địa chỉ Nha Khoa Gia Đình Gò Vấp. Một trong những đơn vị hoạt động về răng miệng, chất lượng tại Gò Vấp, TP. HCM.


Đây là một trong những nha khoa hàng đầu tại Hồ Chí Minh và được đánh giá cao về dịch vụ trồng răng implant. Nha khoa này tự hào với cơ sở hạ tầng hiện đại và hệ thống máy móc tiên tiến, đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng của các tổ chức y tế hàng đầu.


Quy trình trồng răng implant tại Nha Khoa Gia Đình - Gò Vấp thông thường bao gồm các bước sau:

  • Bước 1: Bác sĩ thăm khám, tư vấn và kiểm tra tình trạng răng tổng quát - Trước khi tiến hành trồng răng implant, bác sĩ sẽ thăm khám, tư vấn và kiểm tra tình trạng răng miệng tổng quát của bạn để đảm bảo rằng bạn đủ điều kiện để tiếp tục quá trình trồng răng implant.
  • Bước 2: Chụp phim, xét nghiệm máu, lên kế hoạch điều trị - Trong bước này, các phim chụp X-quang và xét nghiệm máu sẽ được thực hiện để đánh giá chính xác vị trí và kích thước của xương hàm. Dựa trên kết quả này, bác sĩ sẽ lên kế hoạch chi tiết cho quá trình trồng răng implant.
  • Bước 3: Tiểu phẫu cấy ghép trụ implant vào xương hàm - Trong bước này, bác sĩ sẽ tiến hành tiểu phẫu để cấy ghép trụ implant vào xương hàm. Trụ implant này sẽ tạo nền tảng cho việc trồng răng sau này.
  • Bước 4: Gắn healing (vít lành thương) cho nướu lành đẹp - Sau khi cấy ghép trụ implant, bác sĩ sẽ gắn một vít lành thương để giữ cho nướu xung quanh trụ implant lành đẹp và đủ thời gian để xương hàm hợp nhất.
  • Bước 5: Gắn abutment, làu dấu hàm để chế tạo mão sứ - Bước này liên quan đến việc gắn abutment lên trụ implant và làu dấu hàm để chế tạo mão sứ. Abutment giúp nối trụ implant với mão sứ, tạo nên răng giả hoàn chỉnh.
  • Bước 6: Gắn mão răng sứ bằng cement hoặc bắn vít, tái khám và kiểm tra định kỳ - Cuối cùng, sau khi mão sứ được chế tạo hoàn thành, bác sĩ sẽ gắn mão răng sứ lên abutment bằng cách sử dụng cement hoặc bắn vít. Sau quá trình này, bạn sẽ được tái khám và kiểm tra định kỳ để đảm bảo rằng quá trình trồng răng implant diễn ra thành công và răng giả hoạt động tốt.

Đội ngũ bác sĩ tại Nha Khoa Gia Đình - Gò Vấp có tay nghề cao và nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Họ luôn chú trọng đến y đức và không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn để đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. Nếu bạn quan tâm đến dịch vụ trồng răng implant, Nha Khoa Gia Đình - Gò Vấp có thể là một địa chỉ đáng tin cậy để bạn tham khảo và tìm hiểu thêm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 1030 Lê Đức Thọ, Phường 13, Q. Gò Vấp, TP. HCM
Điện thoại: 0965 993 679 & 028 6274 9379
Email: nhakhoagiadinhgovap@gmail.com
Website: https://nhakhoagiadinhgovap.vn/
Fanpage: www.facebook.com/nhakhoagiadinhgovap.vn

Nha Khoa Gia Đình Gò Vấp
Nha Khoa Gia Đình Gò Vấp
Nha Khoa Gia Đình Gò Vấp
Nha Khoa Gia Đình Gò Vấp

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy