Nha Khoa Dr.SmileCare

top 4
Phan Thị Hoàng Diễm

Việc lựa chọn địa chỉ trồng răng implant sẽ phần nhiều ảnh hưởng rất lớn tới kết quả của quá trình phục hình răng. Do đó, bạn cần cân nhắc trong việc chọn đơn vị uy tín. Mếu bạn chưa chọn được địa chỉ phù hợp thì có thể tham khảo về Nha khoa Dr.SmileCare.


Đơn vị đã có nhiều giải thưởng, bằng chứng nhận về chất lượng dịch vụ do đó, khách hàng có thể hoàn toàn an tâm đến đây. Sau đây là một số lý do mà bạn nên lựa chọn trồng răng implant tại đây:

  • Cơ sở vật chất hiện đại và trang thiết bị tiên tiến: Nha Khoa Dr Smile Care sở hữu cơ sở vật chất hiện đại và trang thiết bị tiên tiến hàng đầu tại khu vực Bắc Sài Gòn.
  • Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm: Dr Smile Care có đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, đã có nhiều năm tu nghiệp tại nước ngoài và làm việc, giảng dạy tại Việt Nam.
  • Thế mạnh về kỹ thuật implant, sứ thẩm mỹ, niềng răng: đơn vị có thế mạnh đặc biệt trong các kỹ thuật trồng răng implant, sứ thẩm mỹ và niềng răng.
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tâm: Dr Smile Care đặt khách hàng lên hàng đầu và cam kết cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp và tận tâm.
  • Đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chu đáo sẽ đồng hành cùng bạn trong suốt quá trình trồng răng implant và sau đó.
  • Chính sách bảo hành trọn đời: Nha Khoa Dr Smile Care có chính sách bảo hành trọn đời, giúp bạn yên tâm trao gửi niềm tin vào đội ngũ chuyên gia và quá trình trồng răng implant.

Với những lợi thế trên, Nha Khoa Dr Smile Care là một đơn vị đáng tin cậy để bạn xem xét cho dịch vụ trồng răng implant. Ngoài ra, nha khoa gây ấn tượng với chế độ bảo hành vô cùng minh bạch, có cam kết bằng văn bản trước khi thực hiện nên khách hàng hoàn toàn có thể an tâm khi sử dụng dịch vụ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 1049 Phan Văn Trị, Phường 10, Q. Gò Vấp, TP. HCM
Điện thoại: 0932 774 018
Email: caothuy.duyen0623@gmail.com
Website: https://nhakhoadrsmilecare.com/
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100090243836155
Giờ mở cửa: 08:00–19:00

Nha Khoa Dr.SmileCare
Nha Khoa Dr.SmileCare
Nha Khoa Dr.SmileCare
Nha Khoa Dr.SmileCare

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy