Nha Khoa Flora - CN Gò Vấp

top 5
Phan Thị Hoàng Diễm

Nha khoa Flora là một trong những lựa chọn hoàn hảo cho việc trồng răng implant tại Gò Vấp.Mọi trang thiết bị hiện đại, cần thiết đều được trang bị đầy đủ ngay tại nha khoa, luôn ưu tiên trải nghiệm của khách hàng, thể hiện sự chuyên nghiệp, độ uy tín trong từng dịch vụ.


Vì sao nên chọn trồng răng implant tại Nha khoa Flora:

  • Công nghệ 3D Sophis: Nha Khoa Flora áp dụng công nghệ 3D Sophis, giúp rút ngắn thời gian cấy ghép răng. Quy trình phẫu thuật chỉ mất khoảng 15 phút cho mỗi răng và vết thương sẽ lành sau 3 ngày. Quá trình tích hợp xương và gắn mão răng sứ cũng chỉ mất khoảng 3 tuần.
  • Quy trình trồng răng Implant chuẩn quốc tế: Quy trình trồng răng giả Implant tại Nha Khoa Flora được thực hiện bởi Bác sĩ Nguyễn Đắc Minh, một chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực trồng răng Implant. Ông đã thành công trong hơn 5000 ca cấy ghép Implant.
  • Trụ Implant nhập khẩu từ các thương hiệu hàng đầu thế giới: Nha Khoa Flora sử dụng các trụ Implant nhập khẩu trực tiếp từ những thương hiệu hàng đầu như Tekka (Pháp), Implantswiss và Straumann (Thụy Sĩ), Dentium (Hàn Quốc) và Dentium (Mỹ).
  • Thiết bị hiện đại: Nha Khoa Flora trang bị hệ thống thiết bị hiện đại bao gồm máy CT Cone Beam, thiết bị kiểm tra độ định của Implant Penguin RFA, máy phục hình kĩ thuật số Trios và hệ thống vô trùng tuyệt đối. Điều này đảm bảo quy trình trồng răng Implant được thực hiện với độ chính xác cao và an toàn tuyệt đối.
  • Chính sách bảo hành và hỗ trợ thanh toán trả góp: Nha Khoa Flora cam kết bảo hành trọn đời cho dịch vụ trồng răng Implant. Hơn nữa, đơn vị còn cung cấp chính sách hỗ trợ thanh toán trả góp 0% lãi suất cho dịch vụ này, giúp khách hàng tiếp cận dễ dàng và linh hoạt về tài chính.

Với những lợi thế trên, Nha Khoa Flora là một lựa chọn đáng tin cậy cho những ai quan tâm đến việc trồng răng Implant tại thành phố Hồ Chí Minh. Còn chần chờ gì mà không liên hệ ngay với đơn vị để được đội ngũ nhân viên cũng như ý bác sĩ tư vấn tận tâm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 672A5 Phan Văn Trị, Phường 10, Q. Gò Vấp, TP. HCM
Điện thoại: 028 7305 8999
Email: support@floraclinic.vn
Website: https://nhakhoaflora.com/
Fanpage: www.facebook.com/nhakhoaflora/
Giờ mở cửa: 08:00–19:00

Nha Khoa Flora - CN Gò Vấp
Nha Khoa Flora - CN Gò Vấp
Nha Khoa Flora - CN Gò Vấp
Nha Khoa Flora - CN Gò Vấp

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy