Trung Tâm Ngoại Ngữ Quốc Tế Achievers Thanh Hóa

Trung tâm Ngoại Ngữ Achievers Thanh Hóa ra đời để đáp ứng nhu cầu rèn luyện và nâng cao trình độ tiếng Anh của học sinh trong địa bàn tỉnh Thanh Hóa. Chính vì mục tiêu đó mà trung tâm không ngừng nỗ lực và đồng hành với mọi học sinh một cách hiệu quả nhất khi đến học tập và trải nghiệm tại đây. Đó là thế mạnh và cũng là sự nhiệt huyết trong sự nghiệp mà trung tâm luôn cố gắng để xây dựng.


Hệ thống Anh ngữ Achievers là thương hiệu được đầu tư bởi Công ty Cổ phần Đầu tư Giáo dục và Đào tạo Achievers. Qua nhiều năm phát triển, Achievers đã trở thành một trong những tổ chức giáo dục Anh ngữ cho trẻ em uy tín nhất tại Việt Nam. Mỗi năm, Achievers đón tiếp trên 1000 học viên tham gia các khoá học tại các trung tâm trên toàn bộ hệ thống, đạt tỉ lệ tái tục trên 90%

Mục tiêu chiến lược của Trung Tâm Ngoại Ngữ Quốc Tế Achievers Thanh Hóa là cung cấp môi trường giảng dạy tiếng Anh cùng giáo viên bản địa với chất lượng tốt nhất để mở ra nhiều cơ hội tươi sáng hơn cho mọi người trong tương lai. Achievers tự hào mang tới giải pháp học tập thông minh 3 lựa chọn, giúp học sinh tiếp cận giáo dục chuẩn quốc tế, vượt trội kỹ năng và bứt phá tương lai.


Tại Trung Tâm Ngoại Ngữ Quốc Tế Achievers Thanh Hóa, lộ trình đào tạo khoa học, bài bản, thiết kế độc quyền bởi ACHIEVERS. Tài liệu đào tạo được số hoá toàn bộ, giúp giáo viên truy cập dễ dàng và thuận tiện cho phụ huynh theo dõi quá trình học của con. Các quy trình vận hành, thiết lập trung tâm đều được hệ thống hóa, được hỗ trợ tối đa giúp quản lý dễ dàng, rõ ràng hơn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 44 Trần Phú, P. Điện Biên, TP. Thanh Hoá, Thanh Hoá
  • 67 Nguyễn Huệ, P. Ngọc Trạo, TX. Bỉm Sơn, Thanh Hóa
  • Đội 5, xã Đông Khê, huyện Đông Sơn, Thanh Hóa

Điện thoại: 0858 235 299 & 0941 888 982

Website: http://achievers.edu.vn/

Fanpage: www.facebook.com/AchieversEnglishCenterThanhHoa

Trung Tâm Ngoại Ngữ Quốc Tế Achievers Thanh Hóa
Trung Tâm Ngoại Ngữ Quốc Tế Achievers Thanh Hóa
Trung Tâm Ngoại Ngữ Quốc Tế Achievers Thanh Hóa
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy