Trung tâm Anh ngữ quốc tế UPPER

Nếu bạn đang muốn tìm một địa chỉ học tiếng Anh tốt nhất cho con em mình trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa mà còn đang băn khoăn thì hãy đến ngay với trung tâm anh ngữ Trung tâm Anh ngữ quốc tế UPPER. Đây là một trong những địa chỉ đào tạo tiếng Anh uy tín và chất lượng nhất dành cho các bé trong độ tuổi từ 3-15 tuổi hiện nay. Đến với trung tâm, các bé sẽ được tiếp cận với những chương trình học tiếng Anh hiệu quả và thú vị nhất. Sau khi trải qua một bài test đánh giá năng lực, các em sẽ được chia vào những lớp phù hợp với các phương pháp giảng dạy nhằm đạt được hiệu quả học tập tốt, giúp các em tiến bộ nhanh chóng.


Trung tâm Anh ngữ quốc tế UPPER là một trong những địa chỉ uy tín về đào tạo ngoại ngữ tại Thanh Hóa hiện nay rất được các bậc phụ huynh tin tưởng, lựa chọn để gửi gắm con em mình. Với việc nắm bắt xu hướng học tập và hội nhập trung tâm rất chú trọng vấn đề phát triển chất lượng đào tạo các học viên cũng như sự chu đáo về cơ sở vật chất. Chính điều này đã đem đến sự hài lòng cho mọi học viên.

Với cam kết 100% giáo viên bản ngữ tâm huyết - nhiều năm kinh nghiệm Trung tâm Anh ngữ quốc tế UPPER đem đến mô hình đào tạo đa dạng, khóa học siêu "chất". Cùng với những trải nghiệm trong học tập, học viên còn được bồi dưỡng thêm nhiều kỹ năng mềm để phát triển bản thân. Chính điều đó khiến cho giờ học trở nên bổ ích và lý thú hơn bao giờ hết và thu hút được người học.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
196 Lê Lai, P. Đông Sơn, TP. Thanh Hoá, Thanh Hoá

Điện thoại: 0944 356 336

Fanpage: www.facebook.com/upper.edu.vn

Trung tâm Anh ngữ quốc tế UPPER
Trung tâm Anh ngữ quốc tế UPPER
Trung tâm Anh ngữ quốc tế UPPER
Trung tâm Anh ngữ quốc tế UPPER
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy