Apax Leaders - Apax English Thanh Hóa

Hệ thống Apax English được biết đến là một trong những hệ thống Tiếng Anh lớn trong cả nước và đã xuất hiện ở Thanh Hóa để phục vụ nhu cầu phát triển và nâng cao ngoại ngữ tại dịa phương này. Với việc sử dụng 100% Giáo viên bản ngữ, 100% tốt nghiệp đại học và 100% có chứng chỉ cấp giảng dạy ESL và sử dụng các công nghệ hiện đại để giảng dạy đã khiến trung tâm ngày càng phát triển với sự hài lòng của các học viên.


Đến với trung tâm, các học viên sẽ có cơ hội được học tập trong một môi trường tốt nhất khi được tiếp cận với những phương pháp giảng dạy hiện đại hàng đầu theo hệ thống giáo trình chuẩn quốc tế, đội ngũ tham gia giảng dạy là những người bản ngữ đến từ các quốc gia như Mỹ, Anh, Úc với trình độ chuyên môn tốt, có chứng chỉ sư phạm quốc tế và rất nhiệt tình. Điều này sẽ giúp học viên tự tin hơn khi sử dụng tiếng Anh, đặc biệt là đối tượng từ 3 - 17 tuổi.


Hiện nay, Apax Leaders - Apax English Thanh Hóa đang có các chương trình đào tạo tiếng Anh cho rất nhiều các đối tượng với thời gian trung bình cho một khóa học từ 36 - 48h.


Đội ngũ nhân viên của Apax Leaders - Apax English Thanh Hóa luôn tận tuỵ với học sinh và phụ huynh một cách hết mình cùng đội nghiệp. Biểu hiện rõ ràng nhất của điều này là mọi học viên đều được quan tận chăm sóc rất chu đáo và được đồng hành cùng trung tâm với sự hài lòng cùng các trải nghiệm ấn tượng mà không phải nơi nào cũng làm được những điều đó.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 27- 29 Đại Lộ Lê Lợi, P. Lam Sơn, TP. Thanh Hóa, Thanh Hoá
Điện thoại:
023 7730 1555

Fanpage: www.facebook.com/apaxenglishthanhhoa

Apax Leaders - Apax English Thanh Hóa
Apax Leaders - Apax English Thanh Hóa
Apax Leaders - Apax English Thanh Hóa
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy