Cleverlearn

Trung tâm Anh ngữ Cleverlearn Thanh Hóa là một phần của tập đoàn quốc tế Cleverlearn - địa chỉ hàng đầu trên thế giới trong việc tổ chức đào tạo tiếng Anh trên khắp thế giới. Với việc đẩy mạnh quy mô phát triển sang thị trường châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng, trung tâm đang là địa chỉ hàng đầu, là sự lựa chọn ưu tiên của nhiều đối tượng.


Được thành lập từ những năm 1999, qua một thời gian dài hoạt động với sự kết hợp các phương pháp giáo dục hiện đại, công nghệ tân tiến, giáo trình giảng dạy theo chuẩn 100% Hoa Kỳ cùng đội ngũ giảng viên nhiều kinh nghiệm đến từ khắp các nơi trên cả nước, Cleverlearn tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu trong việc rút ngắn khoảng cách giữa các quốc gia, văn hóa và con người, đóng góp vào sự phát triển của toàn thế giới.


Hiện nay, trung tâm Anh ngữ Cleverlearn Thanh Hóa có nhiều khóa học tiếng Anh chuẩn nước ngoài cho tất cả mọi đối tượng với các khóa học riêng biệt như tiếng Anh trẻ em, tiếng Anh người lớn, tiếng Anh học thuật, tiếng Anh dành cho doanh nghiệp, chương trình học ESLflex hay các chươg trình luyện thi quốc tế lấy chứng chỉ như IELTS, TOEIC, TOELF, SAT...


Trung tâm tiếng Anh Cleverlearn Thanh Hóa với đội ngũ giáo viên dày dặn kinh nghiệm, nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm sẽ mang lại hiệu quả học tập tốt nhất cho học viên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 81 Trường Thi, P. Trường Thi, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa

Điện thoại: 023 7866 3668

Email: clvn.thanhhoa@gmail.com

Website: www.cleverlearnvietnam.vn

Fanpage: www.facebook.com/trungtamtienganhothanhhoa/

Cleverlearn Thanh Hóa
Cleverlearn Thanh Hóa
Cleverlearn Thanh Hóa
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy