Apple English

Trung tâm Anh ngữ Apple English US Việt Nam là một trong những địa chỉ đào tạo tiếng Anh hàng đầu trên cả nước hiện nay với hệ thống các trung tâm có mặt ở hầu khắp các tỉnh thành trên cả nước, trong đó có những thành phố lớn như Hà Nội, Hải Phòng, TP Hồ Chí Minh..


Apple English Thanh Hóa là một phần của Apple English US Việt Nam, được biết đến là địa chỉ đầu tiên và duy nhất tại Thanh Hóa đào tạo phát âm tiếng Anh chuẩn Mỹ - Anh, cam kết đầu ra bằng bài test theo chuẩn quốc tế.. và là nơi được nhiều người tin tưởng và lựa chọn.


Đến với trung tâm Apple English Thanh Hóa, các học viên sẽ có cơ hội được theo học các chương trình tiếng Anh theo giáo trình chuẩn quốc tế, được kết hợp từ nhiều giáo trình hàng đầu hiện nay như Crazy English, Efforderr,.. với sự tham gia giảng dạy của 100% giáo viên người bản địa, có trình độ học vấn từ đại học trở lên và có tâm huyết với nghề.


Hiện nay, trung tâm anh ngữ Apple English Thanh Hóa chuyên đào tạo tiếng Anh cho tất cả mọi đối tượng với các chương trình học tiên tiến, những khóa học cơ bản như tiếng Anh cho đối tượng thiếu nhi, tiếng Anh doanh nghiệp, luyện thi TOEFL, IELTS, TOEIC hay luyện thi theo khung tham chiếu châu Âu...

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 468G Trần Phú, P. Ba Đình, TP. Thanh Hoá, Thanh Hóa

Điện thoại: 0989 942 311 & 023 7359 7979

Fanpage: www.facebook.com/hoctienganhothanhhoa/

Apple English
Apple English
Apple English
Apple English
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy