Trung Tâm Mua Sắm Điện Máy Nguyễn Kim

top 2
Nguyễn Vi

Nguyễn Kim là một trong những thương hiệu bán lẻ điện máy nổi tiếng tại Việt Nam. Được thành lập vào năm 1997, Nguyễn Kim bắt đầu với một cửa hàng nhỏ tại thành phố Đà Nẵng. Tuy nhiên, với sự tăng trưởng nhanh chóng và uy tín được xây dựng, Nguyễn Kim đã mở rộng và phát triển thành một chuỗi cửa hàng điện máy lớn trên toàn quốc.


Trải qua hơn 20 năm hoạt động, Nguyễn Kim đã trở thành một trong những địa chỉ mua sắm hàng đầu cho các sản phẩm điện tử và điện gia dụng. Họ có mạng lưới cửa hàng rộng khắp, bao gồm các chi nhánh và siêu thị tại các thành phố lớn như Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hải Phòng và đặc biệt, của hàng đã có mặt tại Bình Định.


Nguyễn Kim không chỉ cung cấp các sản phẩm chất lượng cao từ các thương hiệu hàng đầu thế giới, mà còn tạo ra một môi trường mua sắm thoải mái và chuyên nghiệp. Dòng quạt điều hòa được sử dụng nhiều nhất là Daikin. Daikin được biết đến với công nghệ Inverter tiên tiến, mang lại hiệu suất làm lạnh cao và tiết kiệm năng lượng. Các sản phẩm Daikin cũng có khả năng làm sạch không khí và loại bỏ các tác nhân gây ô nhiễm. Cửa hàng đặt mục tiêu đem lại sự hài lòng và trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng thông qua dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm và đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm.


Ngoài việc bán lẻ, Trung Tâm Mua Sắm Điện Máy Nguyễn Kim Quy Nhơn cũng mở rộng hoạt động kinh doanh với các dịch vụ bảo trì, sửa chữa và lắp đặt sản phẩm. Điều này đảm bảo rằng khách hàng sẽ được hỗ trợ và tư vấn tận tâm sau khi mua sản phẩm.


Từ một cửa hàng điện máy nhỏ, Nguyễn Kim đã phát triển thành một trong những thương hiệu hàng đầu trong ngành bán lẻ điện máy tại Việt Nam. Sự phát triển này không chỉ dựa trên chất lượng sản phẩm mà còn do cam kết mang đến sự hài lòng và giá trị thực cho khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Trung tâm thương mại Kim Cúc, Khu đô Vũng Chua, TP. Quy Nhơn, Bình Định
Điện thoại: 1800 6800
Email: nkare@nguyenkim.com
Website: nguyenkim.com
Fanpage: www.facebook.com/Online.NguyenKim/
Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00

Nguyễn Kim
Nguyễn Kim
Nguyễn Kim
Nguyễn Kim

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy