Siêu thị Điện máy HC - Bình Định

top 4
Nguyễn Vi

HC một trong những hệ thống có mặt sớm nhất tại Việt Nam. Đến năm 2006, thương hiệu này mới chính thức bắt đầu gây dựng và đạt được nhiều thành tựu rực rỡ. Chắc chắn rằng, điện máy HC đã xây dựng được uy tín và có một chỗ đứng nhất định trong lòng người thủ đô.

HC nổi bật với các mặt hàng kinh doanh đa dạng, bao gồm: Gia dụng, điện tử, điện lạnh, thiết bị giải trí số, điện thoại và công nghệ thông tin. Được biết, HC là một trong những đại diện nhận được nhiều ưu đãi lớn từ các thương hiệu nổi tiếng như LG, Samsung, Philips, Sony… bởi họ có phong cách bán hàng cũng như cách phục vụ rất hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Đặc biệt, các sản phẩm quạt điều hòa mang lại không gian mát mẻ và thoải mái với công nghệ Inverter và hệ thống làm sạch không khí chất lượng cao, giúp cung cấp các tính năng tiện ích như khử mùi, lọc bụi và vi khuẩn, và khử ẩm.

Siêu thị điện máy HC
luôn hướng đến người tiêu dùng và tự hào vì lượng khách ngày càng lớn mạnh hơn. Với Slogan “Chất lượng, giá trị đích thực”, siêu thị điện máy HC luôn mang đến cho khách hàng sự hài lòng với những ưu đãi, dịch vụ vận chuyển nhanh, lắp ráp, chất lượng phục vụ tốt, giá thành ổn định, nhiều chương trình khuyến mãi. Chắc chắc HC sẽ không làm bạn thất vọng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 115 Tây Sơn, Nguyễn Văn Cừ, TP. Quy Nhơn, Bình Định
Điện thoại: 1800 1788
Email: online@hc.com.vn
Website: hc.com.vn
Fanpage: www.facebook.com/hc.com.vn/
Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00

Siêu thị Điện máy HC - Bình Định
Siêu thị Điện máy HC - Bình Định
Siêu thị Điện máy HC - Bình Định
Siêu thị Điện máy HC - Bình Định

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy