Điện máy xanh

top 1
Nguyễn Vi

Điện Máy Xanh cung cấp các sản phẩm quạt điều hòa chất lượng cao từ các thương hiệu danh tiếng. Tập trung vào chất lượng, Điện máy xanh đảm bảo rằng các sản phẩm quạt điều hòa mà họ cung cấp đáp ứng các tiêu chuẩn cao về hiệu suất, tiết kiệm năng lượng và độ bền.


Điện Máy Xanh lựa chọn các thương hiệu quạt điều hòa uy tín và đáng tin cậy để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Sản phẩm điều hòa của họ được kiểm tra và chứng nhận chất lượng, đảm bảo rằng khách hàng nhận được những sản phẩm tốt nhất.


Quạt điều hòa trong điện máy Xanh thường được đánh giá cao về hiệu suất làm mát, tiết kiệm năng lượng và tính năng thông minh. Chúng thích hợp cho việc làm mát không gian nhỏ trong các căn hộ, phòng làm việc, hay sử dụng trong những ngày nắng nóng. Chẳng hạn như Quạt điều hòa Daikin MC30UVM6 với công suất 120W, sử dụng công nghệ làm lạnh bằng nước, giúp làm mát không khí, có 3 tốc độ quạt và chế độ tự động. Ngoài ra còn có quạt điều hòa Mitsubishi LV16-GU với công suất 95W, có khả năng làm mát và tạo ẩm cho không gian.


Đội ngũ nhân viên tại Điện Máy Xanh Bình Định được đào tạo chuyên sâu về các sản phẩm điều hòa và có kiến thức rộng về tính năng và công nghệ của chúng. Họ có khả năng tư vấn và giúp khách hàng lựa chọn sản phẩm điều hòa phù hợp với nhu cầu và ngân sách của mỗi người.


Ngoài chất lượng sản phẩm, Điện Máy Xanh cũng cung cấp dịch vụ bảo hành và hậu mãi chuyên nghiệp. Khách hàng có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm và sự hỗ trợ sau khi mua hàng.


Với tập trung vào chất lượng và sự hài lòng của khách hàng, Điện Máy Xanh Bình Định đáp ứng nhu cầu mua sắm quạt điều hòa với sự đảm bảo về chất lượng và dịch vụ tốt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 153 Trần Phú, TT. Bình Định, An Nhơn, Bình Định
  • Điện máy Xanh Thôn Vân Tường, Xã Bình Hoà, H. Tây Sơn, Bình Định
  • Điện máy Xanh Thôn Tân Thanh 2, xã Tam Quan Bắc, H. Hoài Nhơn, Bình Định
  • Xem thêm hệ thống cửa hàng: https://www.dienmayxanh.com/he-thong-sieu-thi-dien-may

Điện thoại: 1800 1061
Email: cskh@dienmayxanh.com
Website: dienmayxanh.com
Fanpage: www.facebook.com/dienmayxanhcom/
Giờ mở cửa: 08:00 – 21:00

Điện Máy Xanh
Điện Máy Xanh
Điện Máy Xanh
Điện Máy Xanh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy