Siêu Thị Điện Máy Nội Thất Chợ Lớn

top 5
Nguyễn Vi

Siêu Thị Điện Máy Nội Thất Chợ Lớn với hơn 63 chi nhánh hiện diện khắp toàn quốc, trong đó có Bình Định, đã trở thành một trong những nhà bán lẻ hàng đầu Việt Nam, là địa chỉ mua sắm tin cậy của người tiêu dùng và là một đối tác lớn, uy tin của nhiều tập đoàn điện tử, hàng gia dụng hàng đầu thế giới.


Siêu Thị Điện Máy Nội Thất Chợ Lớn đã xây dựng một mạng lưới phân phối rộng lớn và quan hệ đối tác với nhiều thương hiệu nổi tiếng trong ngành điện tử và nội thất. Cửa hàng tập trung vào việc cung cấp các sản phẩm chất lượng cao và đảm bảo dịch vụ khách hàng tốt. Điển hình như Panasonic tập trung vào việc cung cấp không gian sống thoải mái và lành mạnh. Các sản phẩm điều hòa của Điện Máy Nội Thất Chợ Lớn có công nghệ Inverter tiết kiệm năng lượng và hệ thống làm sạch không khí hiệu quả. Ngoài ra, chúng cũng có các tính năng như chế độ tiết kiệm năng lượng, chế độ làm mát nhanh và khử mùi.


Lấy mục tiêu Tất cả hoạt động và nguồn lực nhằm mang lại lợi ích thiết thực cho người tiêu dùng, lấy khách hàng là trọng tâm của chiến lược phát triển bền vững". Điện Máy Chợ Lớn đã đạt nhưng thành quả là những giải thưởng uy tin như là Thương hiệu Việt được người tiêu dùng yêu thích nhất trong 10 năm liên tiếp của Báo SGGP, chúng tôi còn được vinh danh trong Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam do Công ty Bảo Cáo Đánh Giá Việt Nam và Báo VietnamNet công bố,...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: TỔ 17, KV4, Đường, Nguyễn Thái Học, Nguyễn Văn Cừ, TP. Quy Nhơn, Bình Định
Điện thoại: 028 3856 3388
Email: online@dienmaycholon.com.vn
Website: dienmaycholon.vn/
Fanpage: www.facebook.com/dienmaycholononline
Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00

Siêu Thị Điện Máy Nội Thất Chợ Lớn
Siêu Thị Điện Máy Nội Thất Chợ Lớn
Siêu Thị Điện Máy Nội Thất Chợ Lớn
Siêu Thị Điện Máy Nội Thất Chợ Lớn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy