Cửa Hàng Điện Máy Minh Anh

top 7
Nguyễn Vi

Cửa hàng Điện máy Minh Anh là một cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm điện máy và gia dụng. Cửa hàng cung cấp một loạt các sản phẩm từ các thương hiệu nổi tiếng và đáng tin cậy trong ngành công nghiệp điện tử. Xuất phát từ Hà Nôi, Minh Anh nhanh chóng mở cơ sở tại Bình Định và nhận được nhiều đánh giá tốt, cả về chất lượng máy lạnh và thái độ phục vụ.


Quạt điều hòa ở đây được đảm bảo về mặt chất lượng cũng như giá cả cho khách hàng. Với slogan: “Tiết kiệm tối đa – An tâm mua sắm”, xuất phát từ chính cái tâm của người kinh doanh trẻ và phong các làm việc văn minh, chuyên nghiệp thời đại 4.0. Hitachi là một thương hiệu điều hòa có công nghệ Inverter tiên tiến, giúp tiết kiệm năng lượng và duy trì nhiệt độ ổn định. Thiết bị cung cấp các tính năng như chế độ làm mát nhanh, làm lạnh sâu, và khử mùi hiệu quả. Cam kết khách hàng được mua sản phẩm với giá tốt nhất - nhận hàng nhanh nhất - kèm các dịch vụ sau bán hàng đảm bảo quyền lợi khi mua sắm.


Điện máy Minh Anh tại Bình Định mang đến sự phục vụ tốt nhất cho khách hàng, từ vận chuyển, lắp ráp, sửa chữa, bảo hành,... Tất cả đều sẽ không khiến bạn thất vọng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 414 Trần Hưng Đạo, TP. Quy Nhơn, Bình Định
Điện thoại: 025 6382 2546
Website: dienmayminhanh.com/
Giờ mở cửa: 08:00 – 22:0

Cửa Hàng Điện Máy Minh Anh
Cửa Hàng Điện Máy Minh Anh
Cửa Hàng Điện Máy Minh Anh
Cửa Hàng Điện Máy Minh Anh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy