Trái Cây Vuông Tròn

top 7
Yến Nhi

Vuông Tròn là một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất yaourt trái cây tại Sài Gòn. Sự phổ biến của thương hiệu này đến từ chất lượng sản phẩm vượt trội và cam kết cung cấp những trải nghiệm ẩm thực tốt nhất cho khách hàng. Một trong những yếu tố quan trọng đó là nguồn gốc xuất xứ của trái cây sử dụng trong sản phẩm.


Vuông Tròn luôn đảm bảo rằng trái cây được sử dụng đều có nguồn gốc rõ ràng, đạt tiêu chuẩn chất lượng cao và được chọn lọc kỹ càng trước khi được sử dụng để làm yaourt trái cây. Điều này đảm bảo rằng khách hàng sẽ luôn được thưởng thức những sản phẩm yaourt trái cây ngon nhất với hương vị tươi ngon và tự nhiên.


Thương hiệu này cung cấp nhiều dịch vụ đa dạng, bao gồm trái cây dầm, trái cây tươi, sinh tố, nước ép, cùng với dịch vụ teabreak và bánh ngọt teabreak. Ngoài ra, Vuông Tròn còn hỗ trợ các sự kiện khác nhau như tiệc khai trương setup và giao hàng tận nơi, sự kiện teabreak và tiệc teabreak.


Nhờ vào cam kết về chất lượng và sự đa dạng trong dịch vụ, Vuông Tròn đã trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu cho những người yêu thích yaourt trái cây và các món ăn ngon tại Sài Gòn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 120/33/6 Trường Chinh, Quận Tân Bình, TP. HCM
Điện thoại: 0981 823 228
Email: vuongtronfruit@gmail.com
Website: https://traicayvuongtron.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/traicayvuongtron/
Giờ mở cửa: 07:30 - 17:30
Trái Cây Vuông Tròn
Trái Cây Vuông Tròn
Trái Cây Vuông Tròn
Trái Cây Vuông Tròn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy