Banana's Juice Shop

top 3
Thanh Lê

Banana's Juice Shop là một địa chỉ nổi tiếng tại Sài Gòn dành cho những người yêu thích thưởng thức chè hoa quả độc đáo và ngon mắt. Quán luôn đảm bảo chất lượng bằng việc lựa chọn kỹ lưỡng từng loại trái cây và đặc biệt, chúng chỉ sử dụng trái cây tươi ngon trong ngày, giúp đảm bảo hương vị và dinh dưỡng tốt nhất cho khách hàng.


Mỗi ly sinh tố tại Banana's Juice Shop không chỉ ngon mắt mà còn bổ dưỡng. Trái cây được cắt tỉa đẹp mắt và sắp xếp công phu trên trên đỉnh của ly sinh tố, tạo nên một tác phẩm nghệ thuật trực quan. Không chỉ ngon mà còn là công cụ sống ảo tuyệt vời, giúp bạn có những bức ảnh ấn tượng cho mạng xã hội của mình.


Tuy không gian của quán khá nhỏ và có thể trở nên chật chội khi đông người, nhưng điều này không làm giảm đi sức hấp dẫn của Banana's Juice Shop. Thay vào đó, bạn có thể chọn mua mang về và thưởng thức tại nơi thoải mái của bạn. Điều này cũng tiết kiệm thời gian đặt chỗ và chờ đợi tại quán.


Mức giá tại Banana's Juice Shop cũng rất dễ chịu, với khoảng từ 30,000 đến 40,000 VNĐ cho mỗi ly sinh tố. Điều này làm cho quán trở thành một lựa chọn hấp dẫn cho cả những người yêu thích chè hoa quả và người muốn thưởng thức một trải nghiệm ẩm thực độc đáo tại Sài Gòn mà không cần phải chi tiêu quá nhiều.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 102 Lê Thị Riêng, Quận 1, TP. HCM
Điện thoại: 0903 042 630
Giờ mở cửa: 15:00 - 22:30
Hoa quả luôn tươi ngon sẵn sàng phục vụ thực khách
Hoa quả luôn tươi ngon sẵn sàng phục vụ thực khách
Banana's Juice Shop
Banana's Juice Shop

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy