Trái Cây Tô Ngon Nhất Quả Đất

top 9
Quế Trân
Trái Cây Tô Ngon Nhất Quả Đất là một địa chỉ nổi tiếng tại TP.HCM khi bạn cần tìm kiếm một tô trái cây ngon và đáng để thử. Quán nằm tại số 4 Tô Hiến Thành, Quận 10, và nổi tiếng với sự phong phú và hấp dẫn trong việc kết hợp các loại trái cây tươi ngon.

Một điểm đặc biệt của Trái Cây Tô Ngon Nhất Quả Đất chính là khả năng tô khá nhiều loại trái cây khác nhau trong một tô duy nhất. Các loại trái cây như đu đủ, dưa hấu, bơ, mít, dưa gang, nho, dâu tây... đều được sử dụng và kết hợp một cách khéo léo để tạo ra hương vị độc đáo và thú vị. Đặc biệt, tô được trang trí bằng topping dừa sấy giòn, tạo thêm sự ngon miệng và hấp dẫn.

Không chỉ là món ăn ngon, Trái Cây Tô Ngon Nhất Quả Đất còn nổi tiếng với sự nhiệt tình của nhân viên phục vụ. Đội ngũ nhân viên ở đây luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn cho khách hàng về các lựa chọn trái cây và cách kết hợp hương vị một cách tốt nhất. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm để thưởng thức tô trái cây phong cách và ngon miệng tại TP.HCM, Trái Cây Tô Ngon Nhất Quả Đất chắc chắn là một lựa chọn tuyệt vời.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 4 Tô Hiến Thành, Quận 10, TP. HCM
Điện thoại: 0908 149 123
Giờ mở cửa: 14:00 - 21:00
Trái Cây Tô Ngon Nhất Quả Đất
Trái Cây Tô Ngon Nhất Quả Đất
Trái Cây Tô Ngon Nhất Quả Đất
Trái Cây Tô Ngon Nhất Quả Đất

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy