Chè Ý Phương

top 4
Thanh Lê

Quán Chè Ý Phương là một địa chỉ ẩm thực chuyên nghiệp và phổ biến tại Sài Gòn, nổi tiếng với những món chè Thái độc đáo, nhưng cũng không thể bỏ qua món hoa quả dầm tại đây. Quán luôn chú trọng đến mọi khâu, từ việc đặt hàng, chế biến, đến cả việc giữ gìn không gian sạch sẽ và thuận tiện cho khách hàng, thậm chí có người trông xe để đảm bảo sự tiện lợi cho khách khi vào ra liên tục.


Món hoa quả dầm tại quán Chè Ý Phương thực sự ngon và độc đáo. Mỗi loại trái cây được cắt thành từng miếng vừa ăn, sau đó trộn đều với sữa chua hộp và thêm viên kem thơm ngon. Hương vị đặc biệt này là điểm đặc trưng của quán, và nó không thể trộn lẫn với bất kỳ địa chỉ nào khác.


Điều này làm cho quán Chè Ý Phương trở thành một lựa chọn không thể bỏ lỡ cho những người yêu thích chè hoa quả và muốn thưởng thức một hương vị độc đáo tại Sài Gòn. Mùa hè, khi cái nắng oi bức của Sài Gòn trở nên không chịu nổi, mọi người thường đổ về Chè Ý Phương để tận hưởng sự ngon mát và thơm ngon từ các món ăn và đặc biệt là chè. Vì vậy, vào thời điểm tầm trưa hoặc chiều tối, quán thường rất đông đúc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 382 Nguyễn Tri Phương, Quận 10, TP. HCM
Điện thoại: 0933 338 128
Giờ mở cửa: 10:30 - 01:00
Tô hoa quả dầm đầy ụ
Tô hoa quả dầm đầy ụ
Quán lúc nào cũng đông khách
Quán lúc nào cũng đông khách

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy