Trái Cây Tô Alley Fruit Cocktail

top 1
Thanh Lê

Trái Cây Tô Alley Fruit Cocktail là một trong những địa điểm ẩm thực nổi tiếng trong hẻm 177, mà hầu như tất cả học sinh và sinh viên địa phương đều biết đến. Dù quán chỉ có diện tích nhỏ nhưng lại toát lên vẻ xinh xắn và đẹp mắt, cùng với vô số món ăn ngon và hấp dẫn. Tuy nhiên, nổi tiếng nhất và được rất nhiều người yêu thích ở đây chính là tô hoa quả dầm.


Tô hoa quả này thực sự ấn tượng với sự đa dạng của các loại hoa quả như kiwi, xoài, dưa hấu, bơ, dâu... Mỗi miếng trái cây được cắt nhỏ cặn kẽ và kết hợp với nguyên hộp sữa chua và đá bào, tạo ra một tô hoa quả ngon độc đáo và giải nhiệt hoàn hảo, đặc biệt vào những ngày hè oi bức.


Điểm đặc biệt của quán so với các địa điểm khác chính là những lớp topping dừa trắng nạo dài, khiến tô hoa quả trở nên ăn giòn sần sật và thêm phần hấp dẫn. Ngoài hương vị ngon miệng, bạn có thể dễ dàng tìm thấy Trái Cây Tô Alley Fruit Cocktail bởi vị trí thuận lợi của nó, nằm trong hẻm 177 gần chợ Bến Thành ở quận 1.


Mặc dù việc gửi xe có chút không tiện lợi, nhưng khi bạn thưởng thức tô hoa quả thơm ngon ở đây, bạn sẽ cảm thấy rằng mọi nỗ lực đều xứng đáng. Quán mang đến một trải nghiệm ẩm thực độc đáo và thú vị mà bạn không nên bỏ lỡ khi đến Sài Gòn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 177 Lý Tự Trọng, Quận 1, TP. HCM
Điện thoại: 0908 407 269
Giờ mở cửa: 15:00 - 22:00
Tô hoa quả dầm mang về đẹp mắt
Tô hoa quả dầm mang về đẹp mắt
Tô hoa quả dầm đầy ụ kèm hộp sữa chua
Tô hoa quả dầm đầy ụ kèm hộp sữa chua

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy