Trà Thảo Dược Toàn Thắng

top 7
Nguyễn Thị Lê Na

Trà Thảo Dược Toàn Thắng là thương hiệu đến từ Mỹ gồm các dòng sản phẩm trà Tráng miệng, Trà Hoa quả, Trà Thảo mộc, Trà Chai và Trà đặc sản thế giới. Khác hẳn với các thương hiệu trà khác Trà Teasan mang đến bạn một loại trà tuyệt hảo và lừng danh nhờ công thức đặc biệt vừa hòa trộn các loại trà (trà Đen, trà Xanh, trà Trắng, trà Oolong, trà Rooibos, trà Tulsi) và các loại hoa quả, thảo mộc mà vẫn giữ được sự tươi ngon của các nguyên liệu. Trà Thảo dược Toàn Thắng là địa chỉ chuyên bán các loại trà thảo mộc như: Trà Đông Trùng Hạ Thảo Bạch Cúc, Trà Đông Trùng Hạ Thảo Đặc Biệt, Trà Đông Trùng Hạ Thảo Gừng Sả, Trà Đông Trùng Hạ Thảo Kỷ Tử,… rất tốt cho sức khỏe.


Trà thảo dược Toàn Thắng được tạo dựng vào cuối năm 2010 bởi một anh chủ học kinh tế có tình yêu với trà. Đến nay, mô hình kinh doanh của quán đã có sự mở rộng nhiều về số lượng cung cấp, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng.


Trà Thảo Dược Toàn Thắng bao gồm các loại trà thảo mộc được thu hái từ các vùng trồng hoa và thảo dược lớn nhất Việt Nam. Sản phẩm được sấy khô theo công nghệ Nhật Bản nên giữ nguyên vẹn được màu sắc, mùi vị, hoàn toàn tự nhiên không có chất bảo quản, không tẩm ướp hương liệu, 100% tự nhiên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 541/113 đường Huỳnh Văn Bánh, P. 13, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
Điện thoại: 0902 436 989
Website: https://tratoanthang.com/

Fanpage: www.facebook.com/cuahangtoanthang

Trà Thảo Dược Toàn Thắng
Trà Thảo Dược Toàn Thắng
Trà Thảo Dược Toàn Thắng
Trà Thảo Dược Toàn Thắng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy